Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Orlando Magic vs Miami Heat, 15/03, NBA

Kèo Orlando Magic vs Miami Heat – 6h00 ngày 15/03/2021: Chìm sâu khủng hoảng

 

Orlando Magic đã tỏ ra hụt hơi ở mùa giải này. Còn với Miami Heat đội khách đang trở lại mạnh mẽ. Họ đang cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ trở thành đội bóng số 1 miền Đông mùa giải năm ngoái. Một cặp đấu khá chênh lệch ở thời điểm này. Sẽ khó có bất ngờ khi chủ nhà lép vế hoàn toàn so với đối thủ.

Orlando Magic gặp quá nhiều khó khăn ở mùa giải này. Họ đối mặt với quá nhiều vấn đề, đặc biệt là các chấn thương của các cầu thủ. Hiện tại có tới 7 cầu thủ của chủ nhà đang dính chấn thương. Điều đó khiến cho khả năng cạnh tranh của đội bóng gần như không còn. Đã có những thông tin cho rằng đội bóng sẽ tái thiết lại đội hình. Họ chấp nhận sự ra đi của ngôi sao số 1 của mình là Vucevic. Và cách đây 2 ngày Orlando Magic đã có trận đấu bạc nhược trước San Antonio. Họ để thua với tỷ số cách biệt 77-104. Vucevic ghi 26 điểm nhiều nhất ở trên sân. Nhưng những đồng đội của anh thực sự là nỗi thất vọng.

Orlando Magic gần như đã hết cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự vòng play off vào cuối mùa. Họ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng miền Đông với 13 chiến thắng và 25 trận thua. Huấn luyện viên Steve Clifford hiểu rằng những gì ông có trong tay không đủ để cạnh tranh tại NBA ở mùa giải này. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Miami Heat. Đội khách là đương kim vô địch miền Đông. Sau quãng thời gian thi đấu thất vọng hồi đầu mùa thì đoàn quân của huấn luyện viên Erik đang trở lại mạnh mẽ. Tài cầm quân của Erik đã được chứng minh thêm một lần nữa.

 

Miami Heat đã leo một mạch lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Đông. Đội khách đang có thành tích 20 chiến thắng và 18 trận thua sau 38 trận đã đấu. Họ cho thấy được đẳng cấp của một ông lớn tại NBA. Một lối chơi chắc chắn đang được huấn luyện viên Erik xây dựng. Cách đây 2 ngày họ dễ dàng vượt qua Chicago Bulls với tỷ số 101-90. Một chiến thắng không quá khó khăn khi ngôi sao Butler cùng các đồng đội đang có được phong độ tốt bất chấp sự cố gắng của sao trẻ LaVine bên kia chiến tuyến.

Orlando Magic thực sự đang khủng hoảng trầm trọng. Họ không phải là đối thủ của đội khách ở thời điểm này. Miami Heat thiếu vắng Adebayo nhưng vẫn còn đó ngôi sao Butler. Lão tướng Dragic đang vào phom ở thời điểm này. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ sẽ khó có bất ngờ ở trận đấu này. Chủ nhà sẽ tiếp tục nhận một trận thua bạc nhược. Bắt Miami Heat là quyết định an toàn ở kèo đấu này.

Miami Heat đang trình diễn một lối chơi rất chặt chẽ. Huấn luyện viên Erik cho thấy được không dễ để ghi điểm vào đội bóng của mình. Còn Orlando Magic hàng công của họ chỉ có mỗi Vucevic là thi đấu tốt. Do đó cửa Xỉu là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Orlando Magic vs Miami Heat

Orlando Magic: Michael Carter-Williams, Evan Fournier, Dwayne Bacon, Al-Farouq Aminu, Nikola Vucevic.

Miami Heat: Kendrick Nunn, Duncan Robinson, Goran Dragic, Kelly Olynyk, Herro.

Nhận định tỉ số chung cuộc Orlando Magic vs Miami Heat

Orlando Magic 81 – 100 Miami Heat

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ