Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Washington Wizards vs Milwaukee Bucks, 16/03, NBA

Kèo Washington Wizards vs Milwaukee Bucks – 6h00 ngày 16/03/2021: Chủ nhà gặp khó

 

Washington Wizards sẽ tiếp tục đón tiếp các cầu thủ Milwaukee Bucks ở lượt trận NBA sắp tới. Sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn cho chủ nhà. Đội khách đang có phong độ tốt với sức mạnh vượt trội hơn hẳn. Sẽ khó có bất ngờ ở màn so tài sắp tới.

Washington Wizards thi đấu thiếu ổn định cho dù sở hữu 2 ngôi sao lớn là Beal và Westbrook. Mục tiêu cạnh tranh tấm vé tham dự play off miền Đông vào cuối mùa đang gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại chủ nhà đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 14 chiến thắng và 23 trận thua. Cơ hội là vẫn còn nhưng điều quan trọng là đoàn quân của huấn luyện viên Scott Brooks cần cải thiện lối chơi của mình. Sự quá phục thuộc vào ngôi sao Beal chính là điều khiến cho đội bóng dễ bị bắt bài trong lối chơi. NBA quay trở lại và Washington Wizards đã thua liền 3 trận liên tiếp.

Ngôi sao Beal đã gặp chấn thương và đã không thể ra sân ở trận đấu gần nhất. Đó là trận đấu mà chủ nhà đã để thua trước chính Milwaukee Bucks. Một trận đấu Washington Wizards đã hụt hơi ở hiệp đấu cuối cùng. Họ để thua 24-31 ở hiệp này và thua chung cuộc 119-125. Thiếu Beal, Westbrook là cây ghi điểm chủ lực với 42 điểm cùng 10 rebound và 12 kiến tạo. Rõ ràng chủ nhà đã rất cố gắng nhưng họ vẫn không vượt qua được đối thủ. Ở phía đối diện Milwaukee Bucks vẫn cho thấy được vị thế của một ông lớn. Họ sở hữu á thần Hy Lạp Giannis MVP mùa giải năm ngoái.

 

Huấn luyện viên Mike Budenholzer đang sở hữu một đội hình không bị vướng bận bởi chấn thương hay cách ly do Covid 19. Nhờ đó Milwaukee Bucks đang cho thấy được sức mạnh của mình. Chuỗi phong độ tốt giúp họ leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Đông với 24 chiến thắng và 14 trận thua. Giannis sau khi giành MVP ở All Star tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao của mình. Trong chiến thắng trước Washington Wizards cách đây 2 ngày, anh ghi 33 điểm cùng 11 rebound và 11 kiến tạo. Chính ngôi sao người Hy Lạp đang mang đến sự khác biệt trong lối chơi của đội khách hiện tại.

Washington Wizards gặp lại Milwaukee Bucks chỉ sau 2 ngày. Lần tái đấu này chủ nhà tiếp tục thiếu vắng ngôi sao Beal trong đội hình. Đây là mất mát quá lớn đối với đội bóng. Còn với đội khách họ đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Theo các chuyên gia sẽ khó có bất ngờ ở trận này. Các đồng đội của Giannis sẽ thi đấu tốt hơn ở lần tái đấu này để có một chiến thắng cách biệt. Bắt Milwaukee Bucks là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Washington Wizards vẫn phòng ngự quá tệ. Hơn nữa khả năng tấn công của 2 đội đều rất tốt. Đó tiếp tục là cơ sở cho một trận cầu bùng nổ. Cửa Tài sẽ mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Washington Wizards vs Milwaukee Bucks

Washington Wizards: Russell Westbrook, Garrison Matthews, Bradley Beal, Rui Hachimura, Moritz Wagner.

Milwaukee Bucks: Jrue Holiday, Donte DiVincenzo, Khris Middleton, Giannis Antetokounmpo, Brook Lopez.

Nhận định tỉ số chung cuộc Washington Wizards vs Milwaukee Bucks

Washington Wizards 116 – 129 Milwaukee Bucks

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ