Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Charlotte Hornets vs Sacramento Kings, 16/03, NBA

Kèo Charlotte Hornets vs Sacramento Kings – 6h00 ngày 16/03/2021: Tiếp đà thăng hoa

 

Charlotte Hornets đang là đội bóng để lại ấn tượng cho đến thời điểm này của mùa giải. Họ đang thể hiện được sự mạch lạc và hiệu quả trong lối chơi. Còn với  Sacramento Kings, đội khách đang đối đầu với quá nhiều khó khăn. Họ đang bị đánh giá thấp hơn hẳn ở trận đấu sắp tới.

Charlotte Hornets đặt quyết tâm cạnh tranh tấm vé tham dự play off miền Đông khi ký hợp đồng với ngôi sao Hayward. Và những gì họ thể hiện đang củng cố cho tham vọng đó. Chủ nhà sau 37 trận đấu có 19 chiến thắng và 18 trận thua đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Huấn luyện viên Borrego hưởng lợi lớn từ việc nhiều cầu thủ thi đấu tiến bộ ở mùa giải này. Bên cạnh đó Charlotte Hornets còn đang sở hữu tân binh được đánh giá tốt nhất NBA là LaMelo Ball. Ngôi sao 19 tuổi đang từng bước chứng minh giá trị của mình.

Cách đây 2 ngày trong chiến thắng ấn tượng 114-104 trước Toronto thì Ball đã có một màn trình diễn hoàn hảo. Cầu thủ này ghi 23 điểm cùng 9 rebound và 6 kiến tạo. Ball thực hiện thành công 6/9 cú ném 3 điểm của mình. Ngoài Ball, Charlotte Hornets cũng thể hiện được sự đồng đều ở trận này với tổng cộng 6 cái tên ghi từ 10 điểm trở lên. Đối thủ tiếp theo của chủ nhà sẽ là Sacramento Kings. Đội khách gây thất vọng lớn ở mùa giải này. Sự thiếu ổn định trong lối chơi đã đẩy họ xuống khu vực cuối trên bảng xếp hạng miền Tây. Cụ thể thầy trò huấn luyện viên Luke Walton đang đứng thứ 13 với 15 chiến thắng và 23 trận thua.

 

NBA quay trở lại và Sacramento Kings đã có được chiến thắng trước đối thủ đã buông xuôi là Houston. Tuy nhiên cách đây 2 ngày họ dễ dàng bị Atlanta đến từ miền Đông đánh bại với tỷ số 121-106. Đây là trận đấu mà cả trận Sacramento Kings chỉ thực hiện thành công 7/36 cú ném 3 điểm thành công. Ngôi sao Fox ghi 32 điểm cùng 7 rebound và 6 kiến tạo nhưng hiệu suất ghi điểm của cầu thủ này rất thấp. Trong 10 cú ném 3 điểm Fox chỉ thành công đúng 2 quả.

Charlotte Hornets đang thực sự vào phom ở thời điểm này. Các cầu thủ đang đạt trạng thái rất tốt. Hồi đầu tháng 3 họ cũng có được chiến thắng ngay trên sân của Sacramento Kings với tỷ số sát nút 127-126. Một màn lội ngược dòng ở hiệp đấu cuối cùng. Lần so tài này các chuyên gia soi kèo bóng rổ đều nhận định chủ nhà sẽ không quá khó khăn để có được chiến thắng. Ngôi sao Fox của Sacramento Kings đang có phong độ không tốt. Điều đó ảnh hưởng lớn đến cách chơi của đội bóng. Bắt Charlotte Hornets là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Lối chơi của chủ nhà khá chặt chẽ ở thời điểm này. Còn với Sacramento Kings hàng công của họ đang thể hiện hiệu suất quá thấp. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Charlotte Hornets vs Sacramento Kings

Charlotte Hornets: LaMelo Ball, Terry Rozier, Gordon Hayward, PJ Washington, Bismack Biyombo.

Sacramento Kings: De’Aaron Fox, Buddy Hield, Harrison Barnes, Marvin Bagley III, Richaun Holmes.

Nhận định tỉ số chung cuộc Charlotte Hornets vs Sacramento Kings

Charlotte Hornets 116 – 105 Sacramento Kings

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ