Connect with us

Tip Kèo Thơm

Cardiff vs Stoke City – Tip kèo thơm ngày 17/03/2021 – Hạng Nhất Anh – Championship

Tip kèo tài xỉu Cardiff vs Stoke City

Chuỗi 11 trận bất bại của Cardiff vừa bị cắt đứt sau khi họ phơi áo trước Watford với tỷ số 1-2. Dù không thể nối dài phong độ ấn tượng nhưng 7 chiến thắng ở 10 trận gần đây vẫn là thành tích quá ấn tượng của Cardiff. Từng có thời điểm họ tụt sâu ở nửa sau BXH, nhưng lúc này giấc mơ giành vé play-off bỗng sống lại khi Cardiff chỉ còn kém Top 6 khoảng cách 7 điểm. Ở chiều ngược lại, Stoke City chỉ kém Cardiff 3 bậc nhưng phong độ lại tệ hơn đội chủ nhà rất nhiều. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 4 trận sân nhà gần nhất của Cardiff đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3/4 trận vừa qua của Stoke City cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Cardiff vs Stoke City

Nếu như Cardiff trắng tay vòng vừa qua thì Stoke City thậm chí đã thua tan nát trên sân của Middlesbrough với tỷ số 0-3. Đó là trận cầu mà Stoke City hoàn toàn chịu trận, và kết quả thất vọng ấy cũng phản ánh chính bộ mặt của Stoke City hiện tại. Có thể nói Stoke City không còn quá nhiều động lực bởi họ kém nhóm dự play-off tới 13 điểm, nhưng cũng hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách tương tự. Ngoài chiến thắng trước đội bét bảng Wycombe, 5 vòng gần nhất Stoke City đã gục ngã tới 4 trận. Trên đất khách, Stoke City cũng rất bạc nhược khi trắng tay ở cả 4 chuyến hành quân gần đây, ghi 2 bàn nhưng thủng lưới tới 11 lần. Về phần Cardiff, đội chủ nhà xuất sắc hơn nhiều khi trình diễn lối chơi phóng khoáng, hiệu quả và thắng liên tiếp kể từ đầu tháng 2. Chắn hẳn các cổ động viên của Stoke City vẫn chưa quên lượt đi mùa này dù được đá sân nhà nhưng họ vẫn thua Cardiff với tỷ số 1-2. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Cardiff chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Cardiff -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Cardiff vs Stoke City

Chấp đồng banh ở kèo châu Á nên đặt cửa Cardiff ở kèo châu Âu tỷ lệ là 1 ăn 2,14. Còn nếu tin tưởng Stoke City có thể trả lại món nợ đã vay của Cardiff ở giai đoạn lượt đi, lợi nhuận sẽ nhỉnh hơn nữa với 1 ăn 3,40. Về lý thuyết Stoke City không phải dạng dễ bắt nạt và cũng chỉ kém Cardiff 3 bậc, nhưng quan trọng phong độ hiện tại của v đang rất tệ. Cộng thêm việc phải làm khách, đầu tư vào Stoke City sẽ là phương án không khả thi so với Cardiff.

Tip kèo tỷ số Cardiff vs Stoke City

4 trận sân nhà gần nhất Cardiff đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Stoke City lại tịt ngòi ở 3/4 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Cardiff sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, Cardiff đã chơi rất hay trong khoảng chục vòng đổ lại đây còn Stoke City liên tục trắng tay cùng những màn thể hiện nhạt nhòa. Nếu viễn cảnh Stoke City ôm hận trên sân của Cardiff xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Cardiff vs Stoke City

Cardiff 1-0 Stoke City HT

Cardiff 2-1 Stoke City FT

Đội hình dự kiến Cardiff vs Stoke City

Cardiff: Phillips; Morrison, Flint, Nelson; Ng, Vaulks, Pack, Bagan; Ojo, Bacuna; Moore.

Stoke City: Bursik; Fox, Souttar, Chester, Collins, Thompson, Cousins, McClean, Powell, Ince, Fletcher.

Thành tích đối đầu Cardiff vs Stoke City

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm