Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Rotherham vs Watford – 02h00 ngày 17/03/2021 – Đẳng cấp cửa trên

Tip kèo vip hôm nay – Rotherham vs Watford – 02h00 ngày 17/03/2021 – Vòng 37 Giải Hạng Nhất Anh

Chiến thắng trên sân của Sheffield Wednesday không chỉ chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp của Rotherham United, mà còn giúp thầy trò HLV Paul Warne rút ngắn cách biệt với nhóm an toàn xuống còn 3 điểm. Tuy nhiên, đêm nay Rotherham sẽ phải tiếp đón Watford, đội bóng được đánh giá vượt trội về nhiều mặt.

Về phần mình, Watford lại có một mùa giải hết sức thuận lợi. Chiến thắng có được trước Nottingham Forest mới đây đã giúp họ giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH. Sở hữu lối chơi chắc chắn mà không kém phần hiệu quả, Watford đã có được 48 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 25 bàn sau 36 lần ra sân. Nếu duy trì được phong độ của hiện tại, một suất trở lại đấu trường cao nhất nước Anh của thầy trò HLV Xisco là tất yếu.

Dù Rotherham vừa có được chiến thắng, nhưng trước đó họ đã có chuỗi 5 trận thất bại liên tiếp. Hàng thủ của đội bóng này thi đấu mất tập trung, khi để thủng lưới 5 bàn/5 trận mới đây. Trong khi đó, hàng công lại chơi không hiệu quả với chỉ 2 bàn/5 trận. Tính riêng trên sân nhà, Rotherham cũng đã có 3 trận thất bại liên tiếp.

Trái lại, Watford vẫn đang có màn trình diễn ổn định với chiến thắng 4/5 lần ra sân gần nhất. Hàng công đội khách duy trì được cảm giác ghi bàn khi có được 7 bàn thắng/5 trận. Đồng thời, hậu phương cũng là điểm tựa vững chắc với chỉ 4 lần thủng lưới/5 trận. Trên mặt cỏ lạ, dù Watford vừa phải nhận thất bại trên sân của Bournemouth, nhưng trước đó họ cũng đã có chuỗi 5 trận bất bại.

Tip kèo hiệp 1 Rotherham vs Watford

Thống kê đối đầu trong 4 trận gần nhất của hai đội cho thấy, có đến 3 trận trong đó Watford chiếm được lợi thế dẫn bàn trước khi bước sang 45 phút còn lại. Hơn nữa, 2/3 trận sân nhà gần nhất Rotherham đều rơi vào thế rượt đuổi. Chính vì lẽ đó, nên gửi gắm niềm tin vào các vị khách cho một lợi thế dẫn bàn.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Rotherham vs Watford: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Watford -0.25

Tip kèo hiệp 2 Rotherham vs Watford

Tuy không thi đấu quá nỗi bật mỗi khi xa nhà nhưng trước một Rotherham yếu kém mọi mặt thì xem ra khiến thắng là điều khó có thể tuột khỏi tay thầy trò HLV Xisco. Chưa kể, thành tích đối đầu trong 3 lần chậm mặt gần nhất của 2 đội, Watford đều dành được chiến thắng mà không 1 lần bị thủng lưới.

Với Rotherham, dù được chơi trên sân nhà nhưng thành tích ở những lần trở về tổ ấm trước đó cũng không mấy sáng sủa. Vì vậy, đội khách sẽ là lựa chọn chuyên gia tipkeomoingay.club đánh giá cao trận này.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Rotherham vs Watford: 0-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Watford -0.75

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu 2.25

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Rotherham vs Watford

Thống kê phong độ Rotherham vs Watford

Lịch sử đối đầu Rotherham vs Watford

Đội hình dự kiến Rotherham vs Watford

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip