Connect with us

Tip Kèo Thơm

FC Seoul vs Gwangju – Tip kèo thơm ngày 17/03/2021 – VĐQG Hàn Quốc – K League

Tip kèo tài xỉu FC Seoul vs Gwangju

Chiến thắng 1-0 trước Incheon vòng vừa qua là thắng lợi thứ 2 của FC Seoul ở giải VĐQG Hàn Quốc mùa này. Dù đó không phải là trận cầu mà FC Seoul chơi quá hay, nhưng quan trọng là họ đã lấy lại sự tự tin sau thất bại trước Seongnam ở vòng 3. Trở về sân nhà tiếp đón Gwangju trong bối cảnh hiện tại, đương nhiên mục tiêu của FC Seoul phải là 3 điểm trọn vẹn. Ở chiều ngược lại, Gwangju đang có sự khởi đầu khá tệ khi phơi áo tới 3 trận chỉ sau 4 vòng đầu tiên. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi 3/4 trận gần nhất của Gwangju khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 2 trận gần đây của FC Seoul thậm chí không vượt quá 1 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á FC Seoul vs Gwangju

FC Seoul mới đá 1 trận trên sân nhà mùa này, nhưng đó là trận đấu mà họ đã thắng tưng bừng Suwon với tỷ số 3-0. Với những đội bóng khác thì việc ghi 3 bàn trên lãnh địa của mình là điều khá bình thường, nhưng trong suốt năm 2020 FC Seoul chỉ duy nhất 1 lần làm được điều ấy. Nói vậy để thấy FC Seoul đang tràn đầy niềm tin trước thềm cuộc tiếp đón Gwangju, và sân nhà cũng là điểm tựa vững chắc của FC Seoul mỗi khi đôi bên chạm trán. Chính xác là từ năm 2015 tới nay FC Seoul tiếp đón Gwangju 4 lần thì toàn thắng cả 4 trận. Về phần những vị khách, Gwangju không những trắng tay ở 3/4 vòng đầu mà còn bất lực trong việc ghi bàn ở 3 thất bại ấy. Tính rộng ra, 9 trận gần nhất kéo dài từ mùa giải năm ngoái Gwangju đã thua tới 8 trận. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa FC Seoul sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: FC Seoul -0,5 FT

Tip kèo châu Âu FC Seoul vs Gwangju

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa FC Seoul ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu tùy thích. Nhưng nếu tin tưởng vào một kết quả tốt dành cho Gwangju, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về lý thuyết Gwangju không quá yếu, tuy nhiên dường như họ vẫn chưa thực sự bắt nhịp sau quãng nghỉ gần 4 tháng. Cộng thêm việc phải làm khách, đầu tư vào Gwangju ở kèo châu Âu sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số FC Seoul vs Gwangju

6/7 trận gần nhất FC Seoul không nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Gwangju cũng tịt ngòi ở 8/9 trận gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã nhận định, FC Seoul đang đứng cao hơn trên bảng xếp hạng và phong độ cũng nhỉnh hơn Gwangju. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ FC Seoul sẽ biết cách giữ 3 điểm ở lại với tổ ấm của mình.

Dự đoán tỷ số FC Seoul vs Gwangju

FC Seoul 0-0 Gwangju HT

FC Seoul 1-0 Gwangju FT

Đội hình dự kiến FC Seoul vs Gwangju

FC Seoul: Sang Hoon, Woong Hee, Hyun Soo, Jong Gyu, Dong Jin, Yo Han, Barba Ibanez, Won Sik, Gwang Min, Ikromjon Alibaev, Chu-young Park.

Gwangju: Jin Choi, Jun-ho Hong, Seon-ju Park,  Hwan Kim,  Yeon Joeng, Ratinho, Won-sang Eom,  Min-uh Son,  Bong-hun Yeo,  Heui-kyun Lee, Ju-yeong Jo.

Thành tích đối đầu FC Seoul vs Gwangju

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm