Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Memphis Grizzlies vs Miami Heat, 18/03, NBA

Kèo Memphis Grizzlies vs Miami Heat – 8h00 ngày 18/03/2021: Khó cho chủ nhà

 

Memphis Grizzlies vẫn cho thấy một lối chơi khá tích cực cho đến thời điểm này. Lượt trận tiếp theo họ sẽ đối đầu với Miami Heat. Đội khách đang trở lại mạnh mẽ. Họ là đội được đánh giá cao hơn hẳn ở màn so tài sắp tới. Tuy nhiên đây cũng hứa hẹn sẽ là một trận đấu chứa đựng bất ngờ.

Memphis Grizzlies không đặt nặng vấn đề thành tích ở mùa giải này. Họ vẫn đang trong quá trình tái thiết lực lượng. Nhưng những gì mà đội bóng thể hiện đến thời điểm này vẫn được đánh giá khá cao. Họ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây với 17 chiến thắng và 19 trận thua. Cơ hội cạnh tranh một tấm vé trong tốp 8 là vẫn còn. Huấn luyện viên Jenkins và các học trò hiểu rằng mình phải cố gắng rất nhiều nếu muốn làm được điều đó. NBA quay trở lại sau kỳ nghỉ giữa mùa, Memphis Grizzlies có 1 chiến thắng trước Washington còn lại thua liền 3 trận liên tiếp. Trận thua cách đây 2 ngày là trước đối thủ mạnh Phoenix.

Memphis Grizzlies đã không thể hiện được nhiều trước sự vượt trội của đối thủ. Sao trẻ Morant có một ngày thi đấu tồi tệ khi ghi 18 điểm với hiệu suất ném 2 điểm là 4/12. Cầu thủ này được huấn luyện viên Jenkins sử dụng 28 phút thi đấu ở trên sân. Valanciunas ghi nhiều điểm nhất cho chủ nhà ở trận này với 24 điểm cùng 17 rebound. Đối thủ tiếp theo của Memphis Grizzlies sẽ là đương kim vô địch miền Đông Miami Heat. Đội khách đang trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian đầu mùa khởi đầu chậm chạp. Tài cầm quân của Erik vẫn là điều giúp cho Miami Heat trở thành một tập thể đáng gờm.

 

Đội khách hiện tại đã leo một mạch lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ đang thể hiện một lối chơi chắc chắn và đầy biến hóa. Ở đó ngôi sao Butler vẫn là hạt nhân chính. Những chiến thắng liên tiếp đã mang lại sự tự tin cho các tài năng trẻ Herro và Ducan Robinson. 2 cầu thủ này đã lấy lại phong độ ấn tượng như ở mùa giải năm ngoái. Miami Heat giai đoạn này đang không có được sự phục vụ của trụ cột Adebayo. Trận đấu sắp tới khả năng cao Herro cũng không thể ra sân do chấn thương.

Memphis Grizzlies đang khát khao tìm kiếm một chiến thắng. Các cầu thủ của chủ nhà vẫn luôn cháy hết mình cho mỗi lần ra sân. Ở phía đối diện Miami Heat dĩ nhiên được đánh giá cao hơn. Với một Butler khỏe mạnh và có phong độ cao thì đội khách luôn là một tập thể rất khó bị đánh bại. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ Memphis Grizzlies với sự quyết tâm của mình sẽ gây ra không ít khó khăn cho Miami Heat. Bắt Memphis Grizzlies với cửa dưới là quyết định chính xác.

Những trận đấu có sự xuất hiện của đội khách thường có rất ít điểm số. Sự chắc chắn và chặt chẽ trong lối chơi là điềm mà Miami Heat đang thể hiện. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn dành cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Memphis Grizzlies vs Miami Heat

Memphis Grizzlies: Ja Morant, Dillon Brooks, Desmond Bane, Kyle Anderson, Jonas Valanciunas.

Miami Heat: Kendrick Nunn, Duncan Robinson, Jimmy Butler, KZ Okpala, Kelly Olynyk.

Nhận định tỉ số chung cuộc Memphis Grizzlies vs Miami Heat

Memphis Grizzlies 99 – 103 Miami Heat

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ