Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Los Angeles Lakers vs Charlotte Hornets, 19/03, NBA

Kèo Los Angeles Lakers vs Charlotte Hornets – 09h30 ngày 19/03/2021: Ai sẽ cản ai

Trận đấu sắp tới có lẽ là trận đấu khó khăn nhất đối với Charlotte khi đối thủ là nhà đương kim vô địch NBA. Đội chủ nhà Los Angeles Lakers đang lấy lại phong độ khi đã thắng 3 trận đấu liên tiếp. Sắp tới thì James cùng các đồng đội sẽ gặp đối thủ cũng đang có phong độ rất tốt tại miền Đông NBA là Charlotte Hornets. Đội khách đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và đang đứng thứ 5 tại miền Đông. Trận đối đầu giữa sức trẻ và kinh nghiệm chắc chắn là một trận đấu hấp dẫn. Los Angeles Lakers vẫn đang là đội được đánh giá cao hơn khi trong những phút quan trọng họ luôn biết cách để giành chiến thắng.                                                                                      

Miền Đông NBA đang chứng kiến một loạt những đội có phong độ rất tốt tranh giành nhau từng chút một trên bảng xếp hạng. Hành trình của đoàn quân huấn luyện viên Borrego đang rất tốt. Tuy nhiên những đối thủ gần đây đội khách đánh bại thì đáng chú ý nhất chỉ có Toronto. Còn hầu như những đội mạnh như Los Angeles Lakers thì Charlotte đều thất thế. Về phần đội hình của huấn luyện viên Vogel thì sau khi để đối thủ cạnh tranh ngôi đầu Phoenix Suns và sau đó là Sacramento đánh bại. James và các đồng đội đã vùng lên với trận thắng ấn tượng trước Golden State Warriors. Lần thứ 2 Curry cùng các đồng đội nhận một trận thua thảm trước Lakers. Thiếu vắng đi Davis nhưng huấn luyện viên Vogel vẫn còn James có thể gánh vác được hàng công. Trận đấu sắp tới Los Angeles Lakers xứng đáng cửa trên.  

Thiếu đi Gasol ở nơi hàng thủ thì hàng phòng ngự của Lakers gặp đôi chút trục trặc. 5 trận đấu gần nhất thì đã có 2 đội ghi được trên 120 điểm vào rổ nhà đương kim vô địch. Điều này ở giai đoạn lượt đi của NBA chưa đội nào làm được. Hàng thủ của huấn luyện viên Vogel vẫn được đánh giá cao nhưng đối thủ sắp tới là một Charlotte đang hừng hực khí thế. 5 trận đấu gần nhất của đội khách thì chỉ có một trận họ ghi được dưới 110 điểm. Trận đấu sắp tới đội chủ nhà không có được đội hình mạnh nhất nên khả năng cao đây sẽ là một trận đấu hàng công huấn luyện viên Borrego có thể ghi được trên 110 điểm vào rổ Lakers.                                                             

Kèo chấp của trận đấu sắp tới thì người chơi nên đặt cược vào đội chủ nhà Los Angeles Lakers. Bản lĩnh là thứ James cùng các đồng đội có nhiều hơn đối thủ. Cho dù bị dẫn trước nhưng rất nhiều lần Los Angeles Lakers có thể lội ngược dòng thành công. Trận giữa Lakers và Charlotte thì thì người chơi nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà kèo chấp. Về phần kèo chấp thì với phong độ hiện tại cùng đội hình mạnh nhất thì Charlotte Hornets sẽ có thể khiến Lakers chơi đôi công. Phong độ hàng công hiện tại của huấn luyện viên Borrego đang là 117 điểm/1 trận. Đã có 2 trong số 5 đối thủ ở 5 trận đấu gần nhất của Lakers khiến đội chủ nhà phải chơi đôi công. Kèo tài xỉu của trận đấu người chơi nên đặt cược cửa tài khi hàng thủ Lakers vẫn đang thiếu vắng Gasol.      

Dự đoán đội hình Los Angeles Lakers vs Charlotte Hornets 

Los Angeles Lakers: James, Mark, Jones, Schroder, Pope. 

Charlotte Hornets: Ball La, Rozier, Zeller, Washington, Haydaway.

Nhận định tỉ số chung cuộc Los Angeles Lakers vs Charlotte Hornets  

Los Angeles Lakers 124 – 115 Charlotte Hornets

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ