Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Washington Wizards vs Utah Jazz, 19/03, NBA

Kèo Washington Wizards vs Utah Jazz – 06h00 ngày 19/03/2021: Tiếp tục đứng dậy 

Sau lần đầu tiên trong suốt giải đấu thua 2 trận liên tiếp thì Utah Jazz có một chút không cân bằng được phong độ. Tuy nhiên học trò huấn luyện viên Snyder cũng nhanh chóng đứng dậy được. Hiện tại ngôi đầu của Utah tại miền Tây NBA vẫn rất vững chắc khi hơn đội xếp sau là Phoenix 3 trận thắng. Sắp tới Utah Jazz sẽ đến làm khách trên sân của Washington Wizards. Đội chủ nhà đang hụt hơi trong công cuộc chen một chân vào top 8 miền Đông NBA. Đang trong hoàn cảnh khó khăn thì đội bóng của huấn luyện viên Brooks còn gặp một đối thủ rất mạnh. Nguy cơ đội chủ nhà sẽ có chuỗi trận thất bại đang đến. Đội sẽ có cơ hội chiến thắng cao trong trong trận đấu sắp tới là Utah Jazz.                                                                                       

Sau chiến thắng trước Los Angeles Clippers thì đoàn quân huấn luyện viên gần như đang rất tự tin. Tuy nhiên ngay sau đó lần lượt Memphis, Sixers và Milwaukee dội gáo nước lạnh khiến Washington bừng tỉnh. Huấn luyện viên Brooks có trong tay gần như là đội hình mạnh nhất khi có đủ Beal và Westbrook. Trận đấu gần nhất với Milwaukee thì cả hai ngôi sao tấn công của đội chủ nhà đều nằm trong top 3 cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận. Điều đáng tiếc là Wizards lại thua với cách biệt 11 điểm. Cả 4 trận thua liên tiếp thì đội chủ nhà đều thua theo một kịch bản là họ để đối thủ dẫn trước tại hiệp 1 quá nhiều. Cuối trận cho dù cố gắng nhưng Washington Wizards vẫn không thể gượng được dậy. Phoenix Suns là một đối thủ có lối chơi đánh phủ đầu rất tốt. Tốc độ phản công nhanh giúp đội bóng huấn luyện viên Snyder luôn dễ lấy lại thế trận.  

Một thành tích đối đầu không mấy khả quan cho Washington khi 5 lần chạm mặt gần nhất đội chủ nhà chưa đánh bại được Utah Jazz lần nào. Điều mà từ năm ngoái đến năm nay đoàn quân huấn luyện viên Brooks làm được chính là khiến Utah Jazz phải chiến thắng vất vả hơn. Đội khách luôn phải ghi trên 120 điểm thì mới có thể đánh bại được đội chủ nhà. Trận đấu sắp tới cả Beal và Westbrook đều ra sân nên chắc chắn đội chủ nhà sẽ chơi đôi công. 10 trận đấu gần nhất của Washington thì chỉ có 1 trận kết thúc dưới 220 điểm. Trận đối đầu của hai đội đảm bảo kết quả sẽ trên mức 220 điểm.                          

Utah Jazz 5 trận đấu gần nhất đang không còn đứng ở nhóm đầu miền Tây nữa. Tuy nhiên hàng công của đội khách vẫn được đánh giá là rất mạnh. Phong độ đoàn quân huấn luyện viên Snyder vẫn đang giữ ở mức 120 điểm/1 trận. Bên kia chiến tuyến hàng công Washington đang thi đấu ở mức 112 điểm/1 trận. Cả hai đội đều đủ sức để tạo nên một trận đấu đôi công đầy hấp dẫn. Lựa chọn cửa tài kèo tài xỉu trận đấu sắp tới sẽ là thích hợp nhất. Còn kèo chấp của trận đấu thì với phong độ như hiện tại Washington không phải là cửa cược nên chọn. Người chơi đặt cược vào Utah Jazz kèo chấp sẽ có cơ hội giành chiến thắng.      

Dự đoán đội hình Washington Wizards vs Utah Jazz

Washington Wizards: Mathews, Hachimura, Wagner, Beal, Westbrook.  

Utah Jazz: Bogdanovic, O’Neale, Gobert, Mitchell, Conley. 

Nhận định tỉ số chung cuộc Washington Wizards vs Utah Jazz 

Washington Wizards 116 – 129 Utah Jazz

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ