Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo New York Knicks vs Orlando Magic, 19/03, NBA

Kèo New York Knicks vs Orlando Magic – 6h30 ngày 19/03/2021: So tài căng thẳng

 

New York Knicks thi đấu tiến bộ rõ rệt ở mùa giải này. Ngược lại Orlando Magic đang đối mặt với chuỗi ngày khủng hoảng kéo dài. Một trận đấu mà chủ nhà là đội được đánh giá cao hơn. Họ đang quyết tâm có một chiến thắng để giữ một vị trí trong tốp 8.

New York Knicks đặt mục tiêu có tấm vé tham dự vòng play off ở mùa giải này. Và với phong độ cao của ngôi sao Randle chủ nhà đang cho thấy mình hoàn toàn có thể thực hiện điều đó. Huấn luyện viên Tom Thibodeau có thêm một tân binh chất lượng là Rose. Anh hòa nhập và thi đấu rất tốt đến thời điểm này. Hiện tại New York Knicks đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Tây với 20 chiến thắng và 21 trận thua. Kể từ khi NBA quay trở lại sau kỳ nghỉ giữa mùa chủ nhà liên tục phải đối đầu với các đội bóng mạnh. Và không quá bất ngờ khi đội bóng thua ¾ trong số đó. Chiến thắng mà họ có được là trước một OKC đang tái thiết lực lượng ở miền Tây.

Cách đây 2 ngày dù rất cố gắng nhưng New York Knicks vẫn không thể tạo ra bất ngờ trước Philadelphia. Họ đã gây ra rất nhiều khó khăn và dẫn điểm trước đối thủ trong 3 hiệp đầu tiên. Nhưng việc hiệp 4 thi đấu chùng xuống để thua với tỷ số 14-26 đã khiến họ nhận thất bại chung cuộc 96-99. Randle thi đấu không quá tốt trận này khi chỉ có 6/16 cú ném 2 điểm thành công. Bù lại anh vẫn có 15 rebound và 8 kiến tạo. Cơ hội tìm kiếm chiến thắng sẽ đến khi New York Knicks tiếp đón Orlando Magic ở lượt trận sắp tới. Họ gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng khi Jonathan Isaac và Markelle Fultz nghỉ hết mùa.

 

Đội khách hiện tại phụ thuộc hoàn toàn vào ngôi sao Vucevic. Nhưng một mình cầu thủ này là không đủ để đưa Orlando Magic tiến lên. Dường như ban lãnh đạo đội bóng đã có dấu hiệu buông ở mùa giải này. Hiện tại đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng miền Đông với 13 chiến thắng và 26 trận thua. Quá khó để đoàn quân của huấn luyện viên Steve Clifford có thể cạnh tranh một vị trí trong tốp 8 ở thời điểm này.

New York Knicks đang thi đấu tốt. Lối chơi chặt chẽ phòng ngự kín kẽ tạo nên thương hiệu cho đội bóng. Về mặt lực lượng Rose sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Còn với Orlando Magic, họ đang có chuỗi 8 trận thua liên tiếp. Ngoài 2 cầu thủ nghỉ hết mùa đội khách còn mất thêm 4 cầu thủ do phải cách ly Covid 19. Một mình Vucevic quá lép vế trước chủ nhà ở thời điểm này. Bắt New York Knicks sẽ mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài/xỉu chủ nhà vẫn cho thấy một lối chơi rất chặt chẽ. Trung bình họ chỉ để cho đối thủ ghi 105 điểm/trận. Đội khách cũng tấn công không tốt khi chỉ có Vucevic là mối nguy hiểm trên hàng công. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình New York Knicks vs Orlando Magic 

New York Knicks: Elfrid Payton, RJ Barrett, Reggie Bullock, Julius Randle, Nerlens Noel.

Orlando Magic: Michael Carter-Williams, Dwayne Bacon, Al-Farouq Aminu, Chuma Okeke, Nikola Vucevic.

Nhận định tỉ số chung cuộc New York Knicks vs Orlando Magic   

New York Knicks 108 – 97 Orlando Magic

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ