Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Memphis Grizzlies vs Golden State Warriors, 20/03, NBA

Kèo Memphis Grizzlies vs Golden State Warriors – 7h00 ngày 20/03/2021: So tài căng thẳng

 

Memphis Grizzlies không đặt nặng vấn đề thành tích ở mùa giải này. Lượt trận tiếp theo họ sẽ đối đầu với Golden State Warriors. Đội khách vẫn đặt mục tiêu có vé tham dự vòng play off nhưng điều đó không hề dễ dàng. Chuyến làm khách trên sân Memphis Grizzlies được dự báo sẽ gây nhiều khó khăn cho đội bóng có biệt danh cầu vồng vàng.

Memphis Grizzlies vẫn thi đấu khá tốt cho dù họ không được đánh giá quá cao. Họ sở hữu sao trẻ Ja Morant và những Jonas Valanciunas hay Dillon Brooks đang có những màn trình diễn không đến nỗi nào. Thậm chí nếu thi đấu quyết tâm và may mắn họ có thể lọt vào tốp 8 trên bảng xếp hạng miền Tây. Hiện tại chủ nhà đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 18 chiến thắng và 19 trận thua. Huấn luyện viên Jenkins có quyền hài lòng với những gì học trò đã thể hiện. Sau 3 trận thua liên tiếp kể từ khi NBA quay trở lại, Memphis Grizzlies đã có được chiến thắng trước một Miami Heat đang thăng hoa.

Đây là trận đấu mà đối thủ chơi không quá tốt. Nhờ đó chủ nhà đã tận dụng được và có được chiến thắng 89-85. Những tay ném của cả 2 bên đều tỏ ra không quá hiệu quả ở màn so tài này. Cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho Memphis Grizzlies là Anderson với 13 điểm cùng  5 rebound. Đối thủ tiếp theo của chủ nhà sẽ là Golden State Warriors. Đội khách xếp ngay trên với 21 chiến thắng và 20 trận thua. Việc đội bóng của huấn luyện viên Steve Kerr bị đẩy ra khỏi tốp 8 là điều không quá bất ngờ. Bởi thực lực của họ hiện tại cũng chỉ có mỗi siêu sao Curry đang gánh vác quá nhiều.

 

Golden State Warriors sau chuỗi trận đụng độ với các đội bóng lớn đã chỉ phải chạm chán Houston ở lượt trận gần nhất. Và trước một đối thủ đang khủng hoảng đội khách đã có được chiến thắng 108-94. Curry có một ngày thi đấu không hiệu quả khi chỉ ghi 15 điểm. Anh thực hiện thành công vỏn vẹn 2/11 cú ném 3 điểm. Poole ghi nhiều điểm nhất cho Golden State Warriors với 23 điểm.

Memphis Grizzlies không có phong độ tốt kể từ sau khi NBA trở lại. Tuy nhiên họ vẫn được đánh giá là một tập thể gắn kết. Còn Golden State Warriors, nhiều khả năng trận đấu tới Curry không thể ra sân. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ đây thực sự là mất mát quá lớn. Siêu sao Curry không chỉ là cây ghi điểm chủ lực mà còn là người dẫn dắt lối chơi cho toàn đội. Do đó Golden State Warriors sẽ lép vế hơn so với chủ nhà ở trận đấu tới. Bắt Memphis Grizzlies là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài/xỉu cả Memphis Grizzlies và Golden State Warriors đều không có được hiệu suất ghi điểm tốt. Hơn nữa lối chơi của chủ nhà khá chặt chẽ. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn ở kèo đầu này.

 

Dự đoán đội hình Memphis Grizzlies vs Golden State Warriors 

Memphis Grizzlies: Ja Morant, Dillon Brooks, Desmond Bane, Kyle Anderson, Jonas Valanciunas.

Golden State Warriors: Stephen Curry, Kelly Oubre Jr, Andrew Wiggins, Draymond Green, Kevon Looney.

Nhận định tỉ số chung cuộc Memphis Grizzlies vs Golden State Warriors   

Memphis Grizzlies 106 – 95 Golden State Warriors

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ