Connect with us

Tip Kèo Thơm

Celta Vigo vs Real Madrid – Tip kèo thơm ngày 20/03/2021 – VĐQG Tây Ban Nha – La Liga

Tip kèo tài xỉu Celta Vigo vs Real Madrid

Real Madrid đang rất hưng phấn sau khi vượt qua Atalanta để ghi tên vào vòng tứ kết Champions League. Việc có mặt ở vòng 8 đội sau những mùa giải bị loại sớm tại đấu trường châu Âu có ý nghĩa tinh thần rất lớn, đồng thời giúp họ thêm tự tin ở cuộc đua vô địch tại La Liga với Atletico Madrid và Barcelona. Với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng, Kền Kền Trắng đương nhiên phải hướng tới chiến thắng trong bối cảnh chỉ phải làm khách của Celta Vigo vòng này. Bên kia sân, Celta Vigo đang sở hữu phong độ không tệ nhưng rõ ràng họ không phải đối thủ xứng tầm của Los Blancos. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi 2 trận sân nhà gần nhất của Celta Vigo đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 3 trận sân khách gần đây cũng Real Madrid cũng không vượt quá 2 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Celta Vigo vs Real Madrid

Trở về từ Champions League sau trận cầu tốn nhiều sức với Atalanta, không thể đòi hỏi Kền Kền Trắng đá tưng bừng ở chuyến ghé thăm Celta Vigo sắp tới. Tuy nhiên ngay cả khi không tung toàn lực, thầy trò Zidane vẫn chơi thứ bóng đá ở đẳng cấp mà Celta Vigo không bao giờ chạm tới được. Trước thềm cuộc so tài này, Real Madrid đã bất bại 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó, Benzema cùng các đồng đội giành tới 7 chiến thắng và chỉ bị cầm hoà 2 trận bởi Atletico Madrid và Real Sociedad. Trên đất khách, Kền Kền Trắng cũng chỉ phải chia điểm ở 1/5 trận gần nhất trước đội đầu bảng tại La Liga. Chưa hết, Los Blancos còn là đối thủ mà Celta Vigo rất sợ. Từ năm 2017 tới nay đôi bên chạm trán 8 lần ở giải VĐQG Tây Ban Nha nhưng Celta Vigo chưa bao giờ qua mặt được Kền Kền Trắng (thua 6, hoà 2). Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Real Madrid chấp 0,5-1 full time sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Real Madrid -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Celta Vigo vs Real Madrid

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Real Madrid ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,78. Lợi nhuận thấp chỉ phù hợp với những khán giả ủng hộ cửa trên nhưng không cho rằng Real Madrid có thể thắng cách biệt. Còn nếu linh cảm vào một kết quả khả quan dành cho Celta Vigo, tức hoà hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên ai cũng hiểu phần thưởng càng cao luôn đồng nghĩa với xác suất thành công càng thấp. Celta Vigo đơn giản là không cùng đẳng cấp với nhà đương kim vô địch, chưa kể 5 trận sân nhà gần nhất họ cũng chỉ thu về 1 chiến thắng ít ỏi. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Celta Vigo sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Celta Vigo vs Real Madrid

3/4 trận sân nhà gần nhất Celta Vigo không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Real Madrid đã khoan thủng mành lưới của Celta Vigo ở 6/8 lần chạm trán gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Real Madrid sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này Real Madrid đang hưng phấn và nếu chơi đúng phong độ, có lẽ Kền Kền Trắng sẽ lại khiến Celta Vigo phải thua tâm phục khẩu phục ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Dự đoán tỷ số Celta Vigo vs Real Madrid

Celta Vigo 0-1 Real Madrid HT

Celta Vigo 0-2 Real Madrid FT

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Real Madrid

Celta Vigo: Villar, Mallo, Araújo, Aidoo, Olaza, Méndez, Yokuslu, Tapia, Mor, Aspas, Nolito

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Mendy, Isco, Modric, Casemiro, Kroos, Rodrygo, Asensio, Benzema.

Thành tích đối đầu Celta Vigo vs Real Madrid

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm