Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Houston Rockets vs Toronto Raptors, 23/03, NBA

Kèo Houston Rockets vs Toronto Raptors – 08h00 ngày 23/03/2021: Đông cảnh ngộ 

Cựu vương NBA đang cùng cảnh ngộ với đối thủ sắp tới là Houston khi hai đội 5 trận gần nhất không có được tận thắng nào. Tuy nhiên Toronto vẫn còn niềm tin khi họ chỉ mới gặp tình trạng bất ổn. Còn đội chủ nhà Houston Rockets đã chìm đắm trong vũng bùn và chưa biết ngày nào trở lại. Đội hình của huấn luyện viên Nurse trong trận đối đầu với Houston Rockets sẽ là đội hình mạnh nhất. Còn bên phía huấn luyện viên Silas thì họ đã thiếu vắng đi Gordon do chấn thương háng. Các cầu thủ có thể thi đấu của Rockets thì đang không thể hiện được nhiều và phong độ đi xuống. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ có một đội giải tỏa được cơn khát chiến thắng và đó là Toronto Raptors.                                                                                          

Toronto đã có được chiến thắng ở trận đối đầu với Houston tại mùa giải năm nay. Đoàn quân huấn luyện viên Nurse khi đó đã bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Bởi sau trận thắng trước Houston thì cựu vương NBA cũng thua một mạch 7 trận. Trận đối đầu gần nhất của hai đội thì Houston cũng gây ra được một chút khó khăn khi thắng quarter 1 và quarter 4. Tuy nhiên tổng điểm mà đoàn quân huấn luyện viên Silas ghi được ở quarter 1 và 4 chỉ hơn đội khách Toronto 5 điểm. Cuối cùng thì cựu vương NBA vẫn đủ sức có được một chiến thắng cách biệt 11 điểm. Đội chủ nhà hiện đang có phong độ đi xuống rất tệ. Trận đấu gần nhất với Detroit là một minh chứng rõ nhất. Đối thủ có lẽ không quá mạnh nhưng Houston vẫn không thể chiến thắng. Trận đấu sắp tới cho dù Toronto không có phong độ tốt nhất nhưng vẫn xứng đáng ở cửa trên.    

Hàng công của huấn luyện viên Nurse giảm sức mạnh đi đáng kể ở 5 trận đấu gần nhất. Hiện tại Toronto đang có phong độ 108 điểm/1 trận sau 5 vòng gần nhất. Khả năng ghi điểm của hàng công đội khách mặc dù giảm nhưng vẫn hơn đội chủ nhà. Bởi hàng công của huấn luyện viên Silas 5 trận đấu gần nhất chỉ ghi được trung bình 101 điểm/1 trận. Hàng thủ của hai đội đang ngang bằng nhau khi cùng để thua trung bình 116 điểm/1 trận. Có lẽ đây sẽ là trận đấu dễ thở đối với hai đội sau quãng thời gian đối đầu với những đội có phong độ hơn mình. Chắc chắn đôi bên sẽ chơi tấn công khi mục tiêu của cả hai đều là giải tỏa cơn khát chiến thắng.                            

10 trận đối đầu gần nhất của hai đội thì cửa xỉu và cửa tài đều chiến thắng 5 trận. Trận đấu gần nhất thì cửa tài đã giành chiến thắng. Trận đấu sắp tới dự đoán cửa tài tiếp tục giành chiến thắng khi hai đội đang có hàng thủ rất yếu. Đặt cược cửa xỉu kèo tài xỉu trận đấu sắp tới sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Về phần kèo chấp của trận đấu sắp tới thì đội khách vẫn có ưu thế rõ ràng hơn. Những trận thua của Toronto thường chỉ kém đối thủ một khoảng cách rất nhỏ. Bên cạnh đó hàng công của huấn luyện viên Nurse cũng thi đấu tốt hơn đội chủ nhà. Lựa chọn Toronto Raptors trong trận đấu sắp tới sẽ là sự lựa chọn đảm bảo nhất cho người chơi.     

Dự đoán đội hình Houston Rockets vs Toronto Raptors

Houston Rockets: House, Tate, Wood, Oladipo, Wall.  

Toronto Raptors: Powell, Anunoby, Siakam, Lowry, VanVleet. 

Nhận định tỉ số chung cuộc Houston Rockets vs Toronto Raptors 

Houston Rockets  105 – 115 Toronto Raptors 

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ