Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Miami Heat vs Phoenix Suns, 24/03, NBA

Kèo Miami Heat vs Phoenix Suns – 7h00 ngày 24/03/2021: Chủ nhà gặp khó

 

Miami Heat đang rất cần một chiến thắng ở thời điểm này. Thật không may khi đối thủ của họ là Phoenix Suns. Đại diện đến từ miền Tây sẽ là thử thách thực sự cho nhà đương kim vô địch miền Đông. Họ cần có được sự trở lại của các cầu thủ trước đội khách vô cùng khó chịu sắp tới.

Miami Heat sau chuỗi thời gian thắng liên tục để bứt phá trên bảng xếp hạng miền Đông bỗng nhiên chững lại. Họ thua liền 3 trận liên tiếp trước 2 đối thủ không quá mạnh là Memphis và Indiana. Điều đáng nói ở đây là 2 trận thua trước Indiana là thời điểm mà huấn luyện viên Erik gần như có được lực lượng mạnh nhất của mình. Đó là sự trở lại của Adebayo và cầu thủ này cũng đã có những màn trình diễn rất tốt. Vấn đề đang nằm ở phong độ không tốt của Butler và những trụ cột khác như Ducan Robinson hay Herro. Sau chuỗi trận không tốt Miami Heat đã bị Atlanta đánh chiếm vị trí thứ 4.

Hiện tại chủ nhà đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 22 chiến thắng và 21 trận thua. Họ đang bị các đội xếp sau theo rất sát. Nếu không cải thiện tình hình thì chỉ thêm vài trận thua là Miami Heat sẽ bị đẩy ra khỏi tốp 8. Và đây là thời điểm mà thầy trò huấn luyện viên Erik cần thể hiện bản lĩnh của mình. Lịch thi đấu phía trước vô cùng khắc nghiệt khi liên tục chạm trán các ông lớn miền Tây. Cụ thể đối thủ tiếp theo của Miami Heat sẽ là Phoenix Suns. Đội khách tiến bộ rõ rệt ở mùa giải này với các tân binh chất lượng. Họ cũng không gặp phải những chấn thương của các trụ cột để ảnh hưởng đến lối chơi.

 

Phoenix Suns đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Tây với 28 chiến thắng và 13 trận thua. Huấn luyện viên Monty đang có được dàn cầu thủ đồng đều và sung sức. Lượt trận gần nhất trước một Laker khủng hoảng lực lượng họ đã không quá khó khăn để có được chiến thắng 111-94. Booker vẫn là cái tên nổi bật nhất bên phía Phoenix Suns với 26 điểm cùng 9 rebound và 4 kiến tạo. Ayton tiếp tục chuỗi trận thăng hoa khi có 10/13 cú ném 2 điểm thành công cùng với 6 điểm ném phạt để có được tổng điểm 26. Còn Paul thể hiện vai trò cầm trịch lối chơi khi có 11 điểm 10 rebound và 13 kiến tạo.

Miami Heat đầy đủ các trụ cột nhưng phong độ đang gặp vấn đề. Đối đầu với Phoenix Suns ở thời điểm này thực sự vô cùng khó khăn. Đội khách đang trình diễn một lối chơi rất hiệu quả. Dàn cầu thủ đồng đều và thi đấu rất gắn kết. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ, quá khó cho Miami Heat ở trận đấu này. Bắt Phoenix Suns là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Chủ nhà đang tấn công không hiệu quả. Lối chơi của 2 đội đều rất chặt chẽ. Sẽ là trận cầu không có nhiều điểm số được ghi. Cửa Xỉu là lựa chọn an toàn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Miami Heat vs Phoenix Suns 

Miami Heat: Kendrick Nunn, Duncan Robinson, Jimmy Butler, Kelly Olynyk, Bam Adebayo.

Phoenix Suns: Chris Paul, Devin Booker, Mikal Bridges, Jae Crowder, DeAndre Ayton.

Nhận định tỉ số chung cuộc Miami Heat vs Phoenix Suns  

Miami Heat 97 – 106 Phoenix Suns

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ