Connect with us

Tip Kèo Thơm

Hungary vs Ba Lan – Tip kèo thơm ngày 26/03/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Hungary vs Ba Lan

Ba Lan sẽ khởi đầu hành trình tìm kiếm tấm vé đến vòng chung kết World Cup 2022 bằng trận mở màn gặp Hungary ở vòng loại khu vực châu Âu. Chung bảng với những Albania, San Marino, Andorra, Hungary và Anh, chắc chắn Đại Bàng Trắng xác định rõ đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng của họ là tuyển Anh. Dù không hề đánh giá thấp thực lực của Hungary nhưng với cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020 do FIFA bình chọn là Lewandowski trong đội hình, rõ ràng Ba Lan vẫn trên Hungary một bậc. Ở chiều ngược lại, Hungary hiểu rằng nếu thua ngay lượt trận đầu thì cơ hội đi tiếp của họ sẽ trở nên rất hẹp. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi 4/5 trận gần nhất của Hungary khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 3/5 trận gần đây của Ba Lan cũng không vượt mốc 2 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Hungary vs Ba Lan

Xét về phong độ, 2 trận đấu chính thức gần nhất Ba Lan đều hứng chịu thất bại trước Italia và Hà Lan. Tuy nhiên việc để thua 2 ông lớn của bóng đá thế giới là điều khá bình thường, bởi nên nhớ, 10 trận trước đó Lewandowski cùng các đồng đội đã giành tới 8 chiến thắng. Việc là 1 trong 20 đội xếp hạng cao nhất trên FIFA Ranking 2021 đã chứng minh vị thế của Ba Lan, điều mà Hungary có nằm mơ cũng chẳng có được. Dù trong năm 2020 Hungary thi đấu không tệ tại UEFA Nations League, nhưng họ vẫn chỉ được đánh giá là đội bóng thuộc dạng trung bình tại lục địa già. Còn nhớ lần gần nhất đôi bên so tài vào năm 2011 trong một trận giao hữu, Ba Lan đã gieo sầu cho Hungary với tỷ số 2-1. Tất nhiên mọi thứ đã đổi khác rất nhiều sau 10 năm, nhưng sự thật không thể phủ nhận là khoảng cách giữa 2 đội bóng ngày một xa hơn. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Ba Lan chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Ba Lan -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Hungary vs Ba Lan

Chấp đồng banh ở kèo châu Á nên đặt cửa Ba Lan ở kèo châu Âu tỷ lệ là 1 ăn 2,13. Còn nếu tin tưởng Hungary đủ bản lĩnh quật ngã Đại Bàng Trắng, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,75. Về lý thuyết Hungary có điểm tựa sân bãi, tuy nhiên tinh thần đôi khi không thể bù đắp thực lực. Xét tương quan đôi bên hiện tại, lời khuyên dành cho người chơi là đầu tư vào Ba Lan ở kèo châu Âu.

Tip kèo tỷ số Hungary vs Ba Lan

3/4 trận sân nhà gần nhất Hungary không nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Ba Lan cũng im tiếng ở 2 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nhập cuộc thận trọng của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã nhận định, Ba Lan mạnh hơn và đặc biệt là sở hữu tiền đạo lợi hại nhất thế giới lúc này là Lewandowski. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Ba Lan sẽ biết cách bỏ túi 3 điểm ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Dự đoán tỷ số Hungary vs Ba Lan

Hungary 0-0 Ba Lan HT

Hungary 0-1 Ba Lan FT

Đội hình dự kiến Hungary vs Ba Lan

Hungary: Gulácsi,  Lovrencsics, Ádám Lang, Baráth, Zsolt Nagy, Pátkai, Ádám Nagy, Dzsudzsák, Szoboszlai, Sallai, Ádám Szalai.

Ba Lan: Szczęsny, Glik, Bereszyński, Bednarek, Krychowiak, Linetty, AReca, KJóźwiak, Moder, Szymański, Lewandowski.

Thành tích đối đầu Hungary vs Ba Lan

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm