Connect with us

Tip Kèo Thơm

Ukraine vs Phần Lan – Tip kèo thơm ngày 29/03/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Ukraine vs Phần Lan

Ukraine đã khiến tất cả phải nể phục khi giành được 1 điểm trước nhà đương kim vô địch ngay trên đất Pháp với tỷ số 1-1. Trận hòa ấy không chỉ là lời khẳng định rằng những kết quả thất vọng ở UEFA Nations League 2020 không nói lên trình độ của Ukraine, và quan trọng hơn, đừng vội mặc định Pháp sẽ dễ dàng giành ngôi đầu ở bảng đấu này. Ở chiều ngược lại, Phần Lan đã phải mướt mồ hôi mới kiếm được 1 trận hòa với Bosnia cách đây ít ngày. Hành quân tới làm khách của một Ukraine đang hừng hực khí thế, giới chuyên môn dự báo đây sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiều của Phần Lan. Rất có thể người hâm mộ sẽ chứng kiến thế trận chặt chẽ khi 3/5 trận gần nhất của Ukraine khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 2 lần chạm trán trong quá khứ Phần Lan cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn vào lưới Ukraine. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Ukraine vs Phần Lan

Còn nhớ ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018, Ukraine cũng từng chung bảng với Phần Lan. Kết quả thì ai cũng biết khi Ukraine giành chiến thắng ở cả 2 lượt đi và về, dù đó là thời điểm Ukraine chưa được đánh giá cao như hiện tại. Sau khi vượt mặt Bồ Đào Nha để giành tấm vé trực tiếp tới vòng chung kết Euro 2020, Ukraine đã được công nhận là một trong những đội bóng máu mặt tại châu Âu. Trên sân nhà của mình, Ukraine cũng luôn biết cách khiến những vị khách phải e ngại. Tính rộng ra, 9 trận sân nhà gần nhất kể từ năm 2018 tới nay (không tính giao hữu) họ giành tới 8 chiến thắng và chỉ chấp nhận thất bại trước tuyển Đức hùng mạnh. Đáng nể là trong chuỗi trận ấy hàng thủ của Ukraine đã giữ sạch lưới 6 trận. Với Phần Lan, đá sân khách chưa bao giờ là sở trường của họ. 3 thất bại ở 5 cuộc viễn chinh gần nhất trước Wales, Hy Lạp và Bosnia đã chứng minh điều đó, dù những đội kể trên chắc chắn không mạnh hơn Ukraine. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Ukraine chấp 0,5-1 full time sẽ là quyết định hợp lý.

Nhận định: Ukraine -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Ukraine vs Phần Lan

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Ukraine ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,75. Lợi nhuận thấp sẽ phù hợp với những khán giả ủng hộ cửa trên nhưng không cho rằng Ukraine có thể thắng cách biệt. Còn nếu tin tưởng Phần Lan đủ bản lĩnh có điểm trên sân của Ukraine, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Xét về thực lực Phần Lan không hề yếu, tuy nhiên hiện tại chính Ukraine mới là tập thể được đánh giá cao hơn. Cộng thêm việc phải thi đấu trên đất của đối thủ, đầu tư vào Phần Lan ở kèo châu Âu sẽ là phương án cực kỳ mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Ukraine vs Phần Lan

6/8 trận sân nhà gần nhất Ukraine nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Phần Lan đã im tiếng ở 2 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Ukraine sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, Ukraine đang sở hữu đội hình đồng đều và đặc biệt đang vô cùng tự tin sau trận hòa xuất sắc với đương kim vô địch Pháp. Chỉ cần chơi đúng phong độ, có lẽ Ukraine sẽ biết khiến Phần Lan phải thất bại tâm phục khẩu phục.

Dự đoán tỷ số Ukraine vs Phần Lan

Ukraine 1-0 Phần Lan HT

Ukraine 2-0 Phần Lan FT

Đội hình dự kiến Ukraine vs Phần Lan

Ukraine: Pyatov, Karavaev, Matvienko, Kryvtsov, Mykolenko, Sydorchuk, Tsygankov, Kovalenko, Malinovskyi, Yarmolenko, Yaremchuk.

Phần Lan: Hradecky, Pirinen, Arajuuri, Toivio, Raitala, Soiri, Kamara, Sparv, Lod, Touminen, Pukki.

Thành tích đối đầu Ukraine vs Phần Lan

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm