Connect with us

Tip Kèo Thơm

Luxembourg vs Bồ Đào Nha – Tip kèo thơm ngày 31/03/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Luxembourg vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha vừa có trận hòa như thua trên sân của Serbia với tỷ số 2-2. Dù sớm vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp của Diogo Jota ngay trong hiệp 1, tuy nhiên Bồ Đào Nha đã bị Serbia gỡ liên tiếp 2 bàn. Chưa hết, đây còn là trận đấu tức tưởi của Ronaldo khi pha dứt điểm đưa bóng đi qua vạch vôi của anh không được trọng tài công nhận, dù trong pha quay chậm trái bóng đã hoàn toàn nằm trong cầu môn của Serbia. Bỏ qua những sự ấm ức ấy, Bồ Đào Nha vẫn đang có số điểm bằng với đội đầu bảng Serbia. Chỉ cần khuất phục Luxembourg ở chuyến làm khách sắp tới với tỷ số đậm, khả năng cao đội bóng áo bã trầu sẽ có thể vươn lên vị trí số 1. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng bởi Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ dồn hết sự tức giận lên Luxembourg. 2 chuyến làm khách gần nhất của họ cũng đều khép lại với tối thiểu 4 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Luxembourg vs Bồ Đào Nha

Chẳng có gì phải nghi ngờ về sự vượt trội của Bồ Đào Nha ở cuộc so tài sắp tới. Vấn đề mà giới mộ điệu quan tâm là Bồ Đào Nha sẽ đá như thế nào và ghi bao nhiêu bàn vào lưới Luxembourg mà thôi. Dù vừa bị Serbia cầm chân nhưng nhìn chung phong độ của Bồ Đào Nha vẫn là rất ổn đặc biệt ở hàng tấn công. Tính rộng ra, 12 trận gần nhất Bồ Đào Nha giành tới 8 chiến thắng, hòa 3 và chỉ để thua đúng 1 trận trước những nhà đương kim vô địch thế giới là tuyển Pháp. Ngay cả khi phải làm khách trước hàng loạt đối thủ mạnh, 5 cuộc viễn chinh gần đây Bồ Đào Nha giữ vững thành tích bất bại và có tới 4 trận ghi từ 2 bàn trở lên. Ở chiều ngược lại, Luxembourg hiểu quá rõ vị thế của họ ở bảng đấu này. Các cổ động viên của Luxembourg càng lo lắng hơn khi 10 lần gặp gỡ Bồ Đào Nha gần nhất chứng kiến họ gục ngã cả 10 trận, thủng lưới 34 bàn và chỉ ghi được đúng 1 bàn. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Bồ Đào Nha chấp 2-2,5 full time sẽ là quyết định chính xác.

Nhận định: Bồ Đào Nha -2-2,5 FT

Tip kèo châu Âu Luxembourg vs Bồ Đào Nha

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Bồ Đào Nha ở kèo châu Âu lợi nhuận chỉ mang tính chất tượng trưng. Còn nếu linh cảm về một phép màu dành cho Luxembourg, tức từ hòa đến thắng, phần thưởng sẽ là khổng lồ. Tuy nhiên đã gọi là phép màu thì chẳng mấy khi xảy ra trong thực tế. Luxembourg đơn giản không phải đối thủ của Bồ Đào Nha, bên cạnh đó họ còn luôn là miếng mồi ngon khi chạm trán Seleccao. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Luxembourg chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Luxembourg vs Bồ Đào Nha

2 lượt trận vừa qua Bồ Đào Nha ghi 3 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Luxembourg đã tịt ngòi ở 6/7 trận sân nhà gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Bồ Đào Nha sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, Bồ Đào Nha đang là đương kim vô địch Euro và chắc chắn vượt trội hoàn toàn so với một Luxembourg nhỏ bé. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ dễ dàng vùi dập đội chủ nhà với tỷ số đậm.

Dự đoán tỷ số Luxembourg vs Bồ Đào Nha

Luxembourg 0-2 Bồ Đào Nha HT

Luxembourg 0-4 Bồ Đào Nha FT

Đội hình dự kiến Luxembourg vs Bồ Đào Nha

Luxembourg: Moris, Jans, Selimović, Carlson, Gerson, Rodrigues, Thill, Barreiro, Sinani,  Deville, Bohnert.

Bồ Đào Nha: Lopes, Cancelo, Dias, Fonte, Guerreiro, Neves, Pizzi, Bernardo Silva, Fernandes, Ronaldo, Felix.

Thành tích đối đầu Luxembourg vs Bồ Đào Nha

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm