Connect with us

Tip Kèo Thơm

Bỉ vs Belarus – Tip kèo thơm ngày 31/03/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Bỉ vs Belarus

Sự hưng phấn của Bỉ đã tạm bị chặn lại khi họ để CH Séc cầm hòa với tỷ số 1-1. Đó là trận cầu mà Bỉ đã cầm bóng nhiều hơn, tung ra những cú dứt điểm nguy hiểm về phía đối thủ nhưng chung cuộc họ chỉ có được 1 bàn thắng. Trận hòa ấy khiến họ tạm thời đứng dưới CH Séc ở bảng đấu này với 4 điểm sau 2 lượt trận, bởi vậy De Bruyne cùng các đồng đội rất quyết tâm khuất phục Belarus ở cuộc tiếp đón sắp tới để lấy lại vị thế của mình. Ở chiều ngược lại, Belarus đã có trận mở màn thành công khi đánh bại Estonia với tỷ số 4-2. Tuy nhiên đối đầu với tuyển Bỉ hùng mạnh là câu chuyện rất khác, và giới chuyên môn lo ngại đây sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiều của Belarus. Rất có thể người hâm mộ sẽ được thưởng thức thế trận phóng khoáng khi 2 trận sân nhà gần nhất của Bỉ đều khép lại với tối thiểu 4 bàn. 3 trận sân khách vừa qua của Belarus cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Bỉ vs Belarus

Dù không thể khuất phục CH Séc ở lượt đấu vừa qua, nhưng Bỉ vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi đầu ở bảng đấu này. Xét về thực lực lẫn chất lượng ngôi sao, Bỉ đơn giản là ở tầm vóc mà Belarus không bao giờ có thể chạm tới. Trận hòa với CH Séc cũng mới chỉ là trận đầu tiên Bỉ không giành chiến thắng sau 6 trận gần nhất. Trước đó, họ đã lần lượt đánh bại hàng loạt đối thủ máu mặt như Anh, Đan Mạch, Thụy Sĩ, Wales và Iceland. Nếu chỉ tính những trận chính thức, 11 lần tiếp khách gần đây Bỉ toàn thắng cả 11 trận và đa phần là những màn trút mưa gôn. Đó rõ ràng là những con số thống kê khiến Belarus phải run sợ. Về phần Belarus, thắng lợi trước đối thủ yếu Estonia không thể che giấu sự thật rằng họ rất yếu bóng vía khi phải chơi bóng trên mặt cỏ lạ. Trước thềm chuyến ghé thăm Bỉ, Belarus thua 3 hòa 1 ở 4 trận sân khách gần đây đồng thời để lọt lưới tới 11 bàn. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Bỉ chấp 3,0 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Bỉ -3,0 FT

Tip kèo châu Âu Bỉ vs Belarus

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Bỉ ở kèo châu Âu lợi nhuận chỉ mang tính chất tượng trưng. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đặt cược theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả bất ngờ dành cho Belarus, tức hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ là khổng lồ. Về lý thuyết Belarus đã có màn ra quân suôn sẻ ở lượt trận mở màn, tuy nhiên ai cũng hiểu họ yếu đuối như thế nào nếu đặt lên bàn cân với tuyển Bỉ sở hữu hàng loạt ngôi sao như De Bruyne, Lukaku, Thorgan Hazard hay Mertens. Xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Belarus ở kèo châu Âu chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Bỉ vs Belarus

9 trận sân nhà gần nhất Bỉ đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó hàng thủ của Belarus lại thủng lưới tới 9 bàn ở 4 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Bỉ sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, Bỉ vốn đã mạnh còn khát khao chiến thắng thậm chí là thắng đậm để cạnh tranh ngôi đầu bảng với CH Séc. Chỉ cần chơi đúng đẳng cấp, có lẽ Bỉ sẽ vùi dập Belarus không thương tiếc trong ngày được thi đấu trên lãnh địa của mình.

Dự đoán tỷ số Bỉ vs Belarus

Bỉ 2-0 Belarus HT

Bỉ 4-0 Belarus FT

Đội hình dự kiến Bỉ vs Belarus

Bỉ: Courtois, Vertonghen, Alderweireld, Denayer, Chadli, De Bruyne, Thorgan Hazard, Dendoncker, Tielemans, Mertens, Lukaku.

Belarus: Khatkevich, Karpovich, Poznyak, Korzun, Stepanov, Klimovich, Podstrelov, Lisakovich, Shvetsov, Yuzepchuk, Yablonski.

Thành tích đối đầu Bỉ vs Belarus

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm