Connect with us

Tip Kèo Thơm

Slovakia vs Nga – Tip kèo thơm ngày 31/03/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Slovakia vs Nga

Chỉ phải chạm trán 2 đội tuyển bị đánh giá thấp nhất bảng đấu là Malta và Đảo Síp ở 2 lượt trận đầu tiên nhưng Slovakia gây thất vọng khi chỉ kiếm được 2 trận hòa bạc nhược. Dù chưa thua ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, tuy nhiên các cổ động viên lạc quan nhất của Slovakia cũng hiểu khả năng đi tiếp của họ bị đe dọa thế nào. Slovakia sẽ phải đối mặt với Slovenia, Croatia và đặc biệt là Nga ở những trận đấu sắp tới, và trong trường hợp xấu nhất, Slovakia hoàn toàn có thể không kiếm được bất cứ điểm nào bởi những đội tuyển kể trên đều mạnh hơn họ. Ở chiều ngược lại, Nga đã chơi 2 trận đầu xuất sắc qua đó chiếm vị trí số 1 nhờ 6 điểm tuyệt đối. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 4 trận gần nhất của Nga đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3/5 trận sân nhà gần đây của Slovakia cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Slovakia vs Nga

Được chơi trên sân nhà nhưng giới cầm cân nảy mực lại ra kèo Slovakia được chấp 0,5 full time. Đó là điều không quá khó hiểu khi phong độ của Slovakia trước thềm cuộc tiếp đón Nga là khá tệ. Nếu chỉ tính từ năm 2020 tới nay, Slovakia đã chơi tổng cộng 10 trận cả chính thức lẫn giao hữu. Ngoại trừ chiến thắng trước Scotland hồi tháng 11/2020 tại UEFA Nations League, 9 trận còn lại Slovakia chỉ từ hòa đến thua. Trong khi đó, Nga với chất lượng cầu thủ nhỉnh hơn cùng tinh thần thi đấu lỳ lợm liên tục gặt hái những kết quả tốt. Ngay cả khi phải làm khách, tuyển Nga vẫn biết cách thể hiện bản lĩnh của mình. Tính rộng ra, 8 chuyến hành quân gần đây Dzyuba cùng các đồng đội giành tới 6 chiến thắng. Tiếp nối sự thành công ở chiến dịch vòng loại Euro 2020, Nga đang chứng minh thực lực ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu và với những gì đã phân tích, đặt cửa Nga sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Nga -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Slovakia vs Nga

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Nga ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Bởi vậy những tín đồ thích cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả khả quan dành cho Slovakia, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tất nhiên Slovakia có điểm tựa sân bãi, nhưng tinh thần khó bù đắp khoảng cách về thực lực. Không thể phủ nhận Nga đang chơi bóng ở trình độ cao hơn Slovakia và nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Nga sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Slovakia vs Nga

2 trận gần nhất Nga đều ghi 2 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Slovakia lại tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, rất có thể Nga sẽ sớm vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, tuyển Nga đang trình diễn phong độ ấn tượng sau 2 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022. Bất chấp việc được chơi trên sân nhà, nhiều khả năng Slovakia vẫn sẽ phơi áo trước đội bóng xứ Bạch Dương.

Dự đoán tỷ số Slovakia vs Nga

Slovakia 0-2 Nga HT

Slovakia 1-3 Nga FT

Đội hình dự kiến Slovakia vs Nga

Slovakia: Dubravka, Hancko, Skriniar, Gyomber, Pekarik, Hamsik, Lobotka, Kucka, Haraslin, Bozenik, Bero.

Nga: Shunin, Petrov, Djikia,  Belyayev, Kudryashov, Miranchuk, Ozdoev, Kuzyaev, Ionov, Dzyuba, Golovin.

Thành tích đối đầu Slovakia vs Nga

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm