Connect with us

Tip Kèo Thơm

Ponferradina vs UD Logrones – Tip kèo thơm ngày 31/03/2021 – Hạng 2 Tây Ban Nha – Segunda

Tip kèo tài xỉu Ponferradina vs UD Logrones

Trận hòa trên sân của Real Oviedo vòng vừa qua đã nâng chuỗi trận bất bại của Ponferradina ở giải hạng nhì Tây Ban Nha lên con số 6. Tuy nhiên chắc chắn những người yêu mến Ponferradina sẽ không thật vui mừng, bởi đó đã là lần thứ 4 Ponferradina phải chia điểm chỉ trong 5 vòng gần nhất. Lúc này Ponferradina đang đứng thứ 7 với 10 điểm ít hơn đội xếp thứ 3. Điều đó đồng nghĩa giấc mơ thăng hạng đang ngày một xa rời họ nhưng còn nước còn tát, chắc chắn Ponferradina vẫn sẽ nỗ lực đến khi mùa bóng khép lại. Bên kia chiến tuyến, Logrones đang đứng thứ 17 trên BXH nhưng khoảng cách với đội bét bảng chỉ là 3 điểm. Hành quân tới làm khách của Ponferradina trong bối cảnh rối ren hiện tại, nếu không thắng, Logrones hoàn toàn có thể tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu căng thẳng khi 6/7 trận gần nhất của Logrones khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 9/11 trận gần đây của Ponferradina cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Ponferradina vs UD Logrones

Chân ướt chân ráo lên chơi ở Segunda mùa giải này, có lẽ Logrones đã cảm nhận rõ sự khắc nghiệt. 31 vòng đấu trôi qua nhưng Logrones mới kiếm được vỏn vẹn 8 chiến thắng, ngoài ra hàng công của họ còn đang là hàng công kém nhất giải với chỉ 21 bàn thắng. Sự bạc nhược nơi hàng công là nguyên nhân lớn dẫn tới thành tích bết bát của Logrones hiện tại. Trước thềm chuyến hành quân tới sân của Ponferradina, Logrones đã trải qua 11 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa và thua. Ở chiều ngược lại, Ponferradina dù không thăng hoa nhưng vẫn là tập thể được đánh giá khá mạnh ở giải hạng nhì Tây Ban Nha mùa này. Nói có sách mách có chứng, ngoài chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp thì Ponferradina cũng thắng 6 hòa 3 ở 9 trận sân nhà gần đây. Chưa hết, lượt đi mùa giải này Ponferradina đã khiến Logrones phải thua tâm phục khẩu phục dù phải chơi trên đất của đối thủ. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Ponferradina chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định hợp lý.

Nhận định: Ponferradina -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Ponferradina vs UD Logrones

Chấp đồng banh ở kèo châu Á nên đặt cửa Ponferradina ở kèo châu Âu tỷ lệ là 1 ăn 2,09. Còn nếu tin tưởng Logrones đủ bản lĩnh khiến Ponferradina phải ôm hận, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,75. Về lý thuyết Ponferradina đã đánh rơi điểm số khá nhiều lần ở những vòng vừa qua, tuy nhiên Logrones hiện tại không sở hữu phong độ và tinh thần đủ để làm được điều ấy. Cộng thêm điểm tựa sân bãi và phong độ ấn tượng tại tổ ấm của mình, đầu tư vào Ponferradina ở kèo châu Âu sẽ là phương án sáng nước.

Tip kèo tỷ số Ponferradina vs UD Logrones

Thắng như chẻ tre trên lãnh địa của mình nhưng 3 trận gần nhất Ponferradina đều không nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Logrones thậm chí đã tịt ngòi ở 9 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã phân tích, Ponferradina đang hơn Logrones tới 10 bậc trên BXH và phong độ cũng ăn đứt những vị khách. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Ponferradina sẽ thêm một lần buộc Logrones phải phơi áo để tiếp tục bám đuổi nhóm đủ điều kiện thăng hạng.

Dự đoán tỷ số Ponferradina vs UD Logrones

Ponferradina 0-0 UD Logrones HT

Ponferradina 1-0 UD Logrones FT

Đội hình dự kiến Ponferradina vs UD Logrones

Ponferradina: René, Ríos, Valcarce, Noguera, Ramos, Ivi, Francesc, Manzanara, Nacho Gil, Yuri, Sasiain.

UD Logrones: Pablo, Iago, Miguel, Michel, Andy, Jon, Saenz, Lander, Jaime, Nono, Ander.

Thành tích đối đầu Ponferradina vs UD Logrones

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm