Connect with us

Tip Kèo Thơm

San Marino vs Albania – Tip kèo thơm ngày 01/04/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu San Marino vs Albania

San Marino đã chứng minh vì sao họ là đội bóng yếu nhất thế giới. 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực trôi qua, San Marino không những phơi áo cả 2 trận mà còn thủng lưới tới 8 bàn. Như thường lệ, San Marino hiểu rõ họ chỉ là đội lót đường ở mọi giải đấu mình tham dự. Bên kia chiến tuyến, Albania đã tụt xuống vị trí thứ 4 ở bảng đấu này sau thất bại 0-2 trước tuyển Anh. Tuy nhiên Albania đang đứng trước cơ hội cải thiện thứ bậc bởi Anh và Ba Lan sẽ phải huyết chiến ở lượt trận này, và Albania đương nhiên không bỏ lỡ thời cơ để ngư ông đắc lợi. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi 3/5 trận gần nhất của Albania khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2 trận vừa qua hàng thủ của San Marino cũng vào lưới nhặt bóng tới 8 lần. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3-3,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á San Marino vs Albania

Chẳng có gì phải nghi ngờ về sự vượt trội của Albania ở cuộc so tài sắp tới. Độ chấp 3,0 full time đã chứng minh điều đó, quan trọng là Albania sẽ đá như thế nào và ghi bao nhiêu bàn vào lưới San Marino mà thôi. Trước thềm trận cầu này, San Marino để thua 0-3 trước Hungary và 0-5 trước tuyển Anh. Nếu không có sự xuất sắc của người gác đền khi trận nào cũng cản phá cả tá cơ hội, thậm chí San Marino đã thua đậm hơn nữa. Albania có thể không phải tên tuổi sừng sỏ tại châu Âu nhưng chiến thắng trước Andorra ở lượt trận mở màn phần nào chứng minh thực lực của họ. Một chi tiết nữa khiến các cổ động viên Albania thêm tự tin là việc họ đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên đất khách mà không hề để lọt lưới. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Albania sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Albania -3,0 FT

Tip kèo châu Âu San Marino vs Albania

Chấp quá sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Albania ở kèo châu Âu lợi nhuận chỉ mang tính chất tượng trưng. Còn nếu linh cảm San Marino còn thể tạo nên địa chấn, tới hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ là khổng lồ. Tuy nhiên ai cũng hiểu San Marino với vị thế là đội bóng bị FIFA đánh giá thấp nhất thế giới gần như không có bất cứ cơ hội nào trước Albania. Sở hữu hàng công chỉ ghi đúng 1 bàn trong vài năm vừa qua, đầu tư vào San Marino ở kèo châu Âu chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số San Marino vs Albania

4/5 trận gần đây Albania nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó lần gần nhất San Marino ghi được bàn đã diễn ra từ năm 2019. Với thói quen trái ngược cùng chênh lệch quá lớn giữa 2 đội, nhiều khả năng Albania sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, Albania không quá mạnh nhưng San Marino lại quá yếu so với mọi đối thủ của họ. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ San Marino sẽ lại thua đậm trước Albania ngay trên đất của mình.

Dự đoán tỷ số San Marino vs Albania

San Marino 0-2 Albania HT

San Marino 0-4 Albania FT

Đội hình dự kiến San Marino vs Albania

San Marino: Simoncini, Battistini, Censoni, Brolli, Addario, Mularoni, Golinucci, Gasperoni, Berardi, Giardi, Nanni.

Albania: Berisha, Lenjani, Djimsiti, Dermaku, Veseli, Hysaj, Qose, Gjasuta, Bare, Manaj, Balaj.

Thành tích đối đầu San Marino vs Albania

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm