Connect with us

Tip Kèo Thơm

Áo vs Đan Mạch – Tip kèo thơm ngày 01/04/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Áo vs Đan Mạch

Nếu chỉ tính 2 lượt trận đầu tiên, Đan Mạch đang là đội tuyển có sự khởi đầu ấn tượng nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Không chỉ bỏ túi 6 điểm tuyệt đối, hàng công Đan Mạch còn nã tới 10 bàn vào lưới Israel lẫn Moldova chỉ sau 2 trận. Hành quân tới làm khách của Áo với tư cách đội đầu bảng, chắc chắn mục tiêu của Đan Mạch sẽ không dừng lại ở 1 trận hòa. Bên kia chiến tuyến, Áo đang xếp ngay phía sau Đan Mạch với 2 điểm ít hơn. Chiến thắng 3-1 trước Đảo Faroe không nói lên nhiều điều, nhưng nó giúp Áo tự tin hơn sau khi phải chia điểm với Scotland ở lượt trận mở màn. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 2 trận vừa qua của Áo đều khép lại với 4 bàn. Trong khi đó, hàng công Đan Mạch đã nổ súng 10 lần cũng sau 2 trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Áo vs Đan Mạch

Lần gần nhất Áo chạm trán Đan Mạch là ở trận giao hữu năm 2018. Khi ấy Áo để thua với tỷ số 0-2 trên đất Đan Mạch, trận cầu mà Áo thua toàn diện và thậm chí đã thua đậm hơn nếu Đan Mạch không nương chân. So với thời điểm đó, hiện tại Đan Mạch còn mạnh hơn nữa khi sở hữu hàng loạt cầu thủ nổi bật trong đội hình. Đa phần nhân tố chính của Đan Mạch đang chơi cho các đội bóng hàng đầu châu Âu, và không khó hiểu khi họ được đánh giá cao hơn Áo. Xét về phong độ, 8 lần ra sân gần nhất Đan Mạch cũng giành tới 7 chiến thắng. Ngoại trừ tuyển Bỉ hùng mạnh, Đan Mạch đã thắng hàng loạt đối thủ sừng sỏ nhờ lối chơi thanh thoát và khoa học của mình. Về phần Áo, đội chủ nhà cũng có sự ổn định nhưng trận hòa 2-2 với Scotland đã phơi bày khá nhiều điểm yếu của Áo nơi hàng phòng ngự. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Đan Mạch chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Đan Mạch -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Áo vs Đan Mạch

Chấp đồng banh ở kèo châu Á nên đặt cửa Đan Mạch ở kèo châu Âu tỷ lệ là 1 ăn 2,47. Còn nếu tin tưởng Áo đủ bản lĩnh khiến Đan Mạch phải ôm hận, mức đãi ngộ sẽ nhỉnh hơn nữa với 1 ăn 2,87. Về cơ bản Áo là đội tuyển mạnh và còn sở hữu lợi thế sân nhà, tuy nhiên rõ ràng Đan Mạch đang cho thấy họ mới chính là tập thể được đánh giá cao hơn. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào một Đan Mạch vừa vùi dập Moldova tới 8-0 sẽ là phương án rất khả thi.

Tip kèo tỷ số Áo vs Đan Mạch

4 trận gần nhất Đan Mạch đều có bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Áo lại im tiếng ở 5/6 trận gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Đan Mạch sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, Đan Mạch đang có sự khởi đầu rất tốt và thực tế phong độ xuất sắc ấy đã kéo dài từ năm 2020. Nếu viễn cảnh Đan Mạch ca khúc khải hoàn ngay tại nước Áo xảy ra, đó cũng là kịch bản không quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Áo vs Đan Mạch

Áo 0-1 Đan Mạch HT

Áo 1-2 Đan Mạch FT

Đội hình dự kiến Áo vs Đan Mạch

Áo: Pervan, Ulmer, Dragović, Alaba, Lainer, Hinteregger, Baumgartlinger, Ilsanker, Sabitzer, Schlager, Gregoritsch.

Đan Mạch: Schmeichel, Dalsgaard, Jorgensen, Kjaer, Larsen, Braithwaite, Schone, Delaney, Eriksen, Poulsen, Cornelius.

Thành tích đối đầu Áo vs Đan Mạch

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm