Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo San Antonio Spurs vs Sacramento Kings, 01/04, NBA

Kèo San Antonio Spurs vs Sacramento Kings – 7h30 ngày 01/04/2021: Đối đầu căng thẳng 

 

San Antonio Spurs sẽ tái đầu Sacramento Kings chỉ sau 2 ngày vừa đối đầu với nhau. Chủ nhà dĩ nhiên muốn trả món nợ đã vay. Đội khách có phong độ cao ở thời điểm này. Các cầu thủ đang có được cảm giác rổ rất tốt. Một chiến thắng là điều mà toàn đội hướng đến.

San Antonio Spurs dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Popovich vẫn đang hướng đến 1 tấm vé tham dự vòng play off. Một mùa giải mà tính cạnh tranh rất cao nên điều đó không hề dễ dàng. Đây đang là giai đoạn khó khăn của đội bóng. Mặc dù chủ nhà đã gần như đầy đủ các trụ cột nhưng thành tích của họ đang không được như mong muốn. 6 trận gần nhất San Antonio Spurs chỉ có được 1 chiến thắng. Trong đó có các trận thua trước các đối thủ vừa sức như Charlotte hay gần nhất là Sacramento. Hiện tại chủ nhà vẫn đang giữ được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Tây khi các đối thủ cạnh tranh cũng không có được kết quả tốt. Kết quả của đội bóng đến thời điểm này là 23 chiến thắng và 21 trận thua.

Cách đây 2 ngày huấn luyện viên Popovich cùng các học trò đã không ngăn nổi sự thăng hoa của Sacramento Kings. Khả năng ném 3 quá tệ đã khiến cho chủ nhà chịu thất bại ở trận này. Chỉ có 10/27 cú ném 3 điểm đi trúng đích. Ngôi sao DeRozan vẫn chưa phát huy hết khả năng khi có vỏn vẹn 17 điểm. Murray là cái tên hiệu quả nhất với 23 điểm cùng 8 rebound và 7 kiến tạo. Sacramento Kings tiếp tục là đối thủ của chủ nhà. Đây đang là giai đoạn đội khách có được phong độ rất cao. 8 trận gần nhất đoàn quân của huấn luyện viên Luke Walton thắng tới 7.

 

Sự vùng lên mạnh mẽ của Sacramento Kings ở giai đoạn này đang mở ra cho họ một tấm vé cạnh tranh tốp 8. Hiện tại họ đã leo lên vị trí thứ 11 với 22 chiến thắng và 25 trận thua. Khoảng cách với các đội xếp trên không quá lớn và mọi thứ vẫn đang ở phía trước. Fox cùng các đồng đội đã cho thấy sự hiệu quả hơn trước rất nhiều. Dàn cầu thủ dự bị đang thi đấu tốt khi chia sẽ gánh nặng ghi điểm.

San Antonio Spurs sẽ trông chờ vào tài cầm quân của huấn luyện viên Popovich ở lần tái đấu này. Một trận đấu vô cùng quan trọng với cả Sacramento Kings. Hai đội đều khát khao có được chiến thắng. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ sự ổn định vẫn sẽ là vấn đề của đội khách. Hơn nữa chủ nhà sẽ biết cách để kiềm tỏa sự bùng nổ của các cầu thủ bên phía Sacramento Kings. Bắt San Antonio Spurs là quyết định an toàn ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội đều tấn công khá cởi mở. Một trận cầu nhiều điểm số như cách đây 2 ngày sẽ lặp lại. Cửa Tài sẽ mang đến niềm vui dành cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình San Antonio Spurs vs Sacramento Kings 

San Antonio Spurs: Dejounte Murray, Derrick White, Keldon Johnson, DeMar DeRozan, Jakob Poeltl.

Sacramento Kings: De’Aaron Fox, Tyrese Haliburton, Buddy Hield, Harrison Barnes, Richaun Holmes.

Nhận định tỉ số chung cuộc San Antonio Spurs vs Sacramento Kings  

San Antonio Spurs 120 – 115 Sacramento Kings

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ