Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Oklahoma City Thunder vs Toronto Raptors, 01/04, NBA

Kèo Oklahoma City Thunder vs Toronto Raptors – 7h00 ngày 01/04/2021: Phân tài cao thấp

 

Cả Oklahoma City Thunder và Toronto Raptors đều đã quyết định buông ở mùa giải này. Lượt trận tới 2 đội sẽ đối đầu với nhau. Một trận đấu khá cân bằng ở thời điểm này. Với lợi thế sân nhà đại diện của miền Tây đang có lợi thế nhỉnh hơn đôi chút.

Oklahoma City Thunder vẫn quyết định tái thiết đội hình ở mùa giải này. Họ hướng đến tương lai khi mà đẩy đi nhiều trụ cột. Cụ thể đội bóng có tới 34 lượt Draft pick trong 7 kỳ draft tới đây. Vấn đề thành tích sẽ không được đặt nặng với đoàn quân của huấn luyện viên Mark Daigneault. Hiện tại chủ nhà đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 19 chiến thắng và 27 trận thua. Đội bóng chỉ có mỗi Shai là cái tên đáng chú ý. Với tinh thần thoải mái Oklahoma City Thunder đôi khi vẫn có những trận đấu tạo nên bất ngờ

Oklahoma City Thunder vừa nhận thất bại trước Dallas cách đây 2 ngày. Một trận đấu lép vế hoàn toàn của chủ nhà. Ngôi sao Shai nằm trong số danh sách 7 cầu thủ chấn thương ở mùa giải này. Cầu thủ trẻ Aleksej ghi nhiều điểm nhất cho đội với 21 điểm. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Toronto Raptors. Đội khách sau quãng thời gian thi đấu biết rằng mình không đủ sức cạnh tranh đã quyết định tái thiết đội hình. Họ đẩy đi Powell ở kỳ trade deadline vừa qua. Ngôi sao của đội Lowry cũng được đưa ra thương thảo nhưng không thành công. Với lực lượng hiện tại thành tích không còn là gánh nặng với đội bóng

 

Lượt trận gần nhất Toronto Raptors có trận đấu với đội bét bảng miền Đông Detroit. Và đoàn quân của huấn luyện viên Nick Nurse đã nhận thất bại. Một trận đấu không tốt khi trong suốt trận đấu Toronto Raptors luôn để cho đối thủ dẫn điểm. Lowry chỉ thi đấu 23 phút ở trận này và ghi 10 điểm. VanVleet vẫn là cái tên dẫn đầu danh sách ghi điểm. Cầu thủ này có 22 điểm cùng 5 rebound. Với thất bại này đội khách vẫn đứng ở vị trí thứ 11 với 18 chiến thắng và 29 trận thua.

Oklahoma City Thunder và Toronto Raptors đều đã hết mục tiêu ở mùa giải này. Họ quyết định tank để tái thiết đội hình. Màn so tài sắp tới chủ nhà sẽ tiếp tục thiếu vắng ngôi sao chủ lực Shai. Đây rõ ràng là một bất lợi lớn ở màn so tài sắp tới. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ lần đối đầu đầu tiên của 2 đội ở mùa giải này sẽ là trận đấu khá tẻ nhạt. Oklahoma City Thunder không đủ lực lượng còn Toronto Raptors cũng không có mục tiêu rõ ràng. Dĩ nhiên với lợi thế đang có bắt Toronto Raptors sẽ mang đến niềm vui dành cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội đều không tấn công quá hiệu quả. Đây sẽ là một trận cầu không có nhiều điểm số. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Oklahoma City Thunder vs Toronto Raptors 

Oklahoma City Thunder: Theo Maledon, Luguentz Dort, Aleksej Pokusevski, Al Horford, Isaiah Roby.

Toronto Raptors: Kyle Lowry, Fred VanVleet, Gary Trent Jr, OG Anunoby, Pascal Siakam.

Nhận định tỉ số chung cuộc Oklahoma City Thunder vs Toronto Raptors  

Oklahoma City Thunder 100 – 109 Toronto Raptors

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ