Connect with us

Tip Kèo Thơm

Anh vs Áo – Tip kèo thơm ngày 03/06/2021 – Giao Hữu Quốc Tế

Tip kèo tài xỉu Anh vs Áo

Đội tuyển Anh sẽ có màn chạy đà trước thềm VCK Euro bằng trận giao hữu với tuyển Áo. Đây là thời điểm không chỉ giới chuyên môn mà cả người hâm mộ trung lập đều đánh giá rất cao Tam Sư, đặc biệt sau khi đoàn quân của HLV Gareth Southgate có những tiến bộ rõ rệt kể từ World Cup 2018. Cách đây khoảng 2 tháng tuyển Anh đã chơi 3 trận xuất sắc ở vòng loại World Cup 2022 khi toàn thắng Ba lan, San Marino và Albania ở đợt tập trung đội tuyển gần nhất, bởi vậy chắc chắn mục tiêu của Tam Sư phải là giành chiến thắng để duy trì sự hưng phấn. Ở chiều ngược lại, Áo cũng rất muốn lấy lại thể diện của mình sau trận thua muối mặt 0-4 ngay trên sân nhà trước Đan Mạch hồi tháng 4. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng do tính chất của một trận giao hữu, ngoài ra 3 trận gần nhất của Áo đều khép lại với 4 bàn thắng. 3/4 trận vừa qua của Anh cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Anh vs Áo

Dù cùng là những tên tuổi ở lục địa già nhưng đã lâu lắm rồi 2 nền bóng đá Anh và Áo không chạm trán. Chính xác lần gần nhất đôi bên đụng độ đã diễn ra từ năm 2007 cũng trong một trận giao hữu, và khi ấy chiến thắng thuộc về đội tuyển Anh. 14 năm trôi qua, tất nhiên mọi thứ đã thay đổi nhiều nhưng sự thật là bóng đá xứ sương mù vẫn giữ được khoảng cách tương đối với Áo. Lúc này HLV Gareth Southgate được cho là đang sở hữu đội hình thuộc dạng có chiều sâu và chất lượng tốt bậc nhất bóng đá Anh trong khoảng 2 thập kỷ qua. Nếu như quá khứ người ta biết đến tuyển Anh như một showbiz thu nhỏ với nhiều ngôi sao nổi tiếng nhưng thường xuyên thất bại, thì hiện tại những Harry Kane, Sterling, Sancho, Foden, Mason Mount, Maguire… đang tạo nên sự cân bằng cho Tam Sư. Xét về phong độ, Anh đã toàn thắng 4 trận gần nhất, ghi 13 bàn và không hề để lọt lưới bàn nào. Trên lãnh địa của mình, 14 trận sân nhà kể từ tháng 9/2018 Anh đã thắng tới 13 trận ngoại trừ cuộc tiếp đón Đan Mạch năm ngoái. Mới đây trận chung kết Champions League cũng là màn đấu nội bộ của 2 CLB nước Anh, và tất nhiên trong đội hình của Man City lẫn Chelsea không thiếu các cầu thủ đang là trụ cột Tam Sư. Về phần tuyển Áo, những vị khách lại không đạt phong độ tốt khi chỉ thắng được nhược tiểu Đảo Faroe ở 4 trận gần nhất. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Anh chấp 1,0 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Anh -1,0 FT

Tip kèo châu Âu Anh vs Áo

Chấp 1,0 ở kèo châu Á nên đặt cửa Anh ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,49. Lợi nhuận thấp không thể tạo sức hút, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đặt cược theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Áo, tức hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về lý thuyết Áo không phải dạng vừa ở châu Âu, tuy nhiên chắc chắn lúc này sức mạnh lẫn chất lượng đội hình của Áo không thể bì được với tuyển Anh của Gareth Southgate. Cộng thêm điểm rơi phong độ không ấn tượng, đầu tư vào Áo ở kèo châu Âu sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Anh vs Áo

4 trận gần nhất Anh đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Áo lại im tiếng ở 6/7 trận gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Anh sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, tuyển Anh lúc này đang sung mãn hơn bao giờ hết và chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Harry Kane cùng các đồng đội sẽ biết cách gieo sầu cho Áo với tỷ số thuyết phục.

Dự đoán tỷ số Anh vs Áo

Anh 1-0 Áo HT

Anh 3-1 Áo FT

Đội hình dự kiến Anh vs Áo

Anh: Pickford, John Stones, Dier, Maguire, Trippier, Chilwell, Rice, Foden, Mason Mount, Harry Kane, Sterling.

Áo: Schmeichel, Dalsgaard, Jorgensen, Kjaer, Larsen, Braithwaite, Schone, Delaney, Eriksen, Poulsen, Cornelius.

Thành tích đối đầu Anh vs Áo

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm