Connect with us

Bóng Đá Plus

Top 5 cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất lịch sử bóng đá

Thẻ đỏ luôn là án phạt cao nhất cho một cầu thủ do trọng tài quyết định. Hãy cùng tipkeomoingay.club nhìn lại top 5 cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất thế giới. Ở danh sách này có 4/5 cầu thủ mà không nhiều người hâm mộ bóng đá từng nghe tên.

1. Gerardo Bedoya (46)

Bedoya có sự nghiệp quần đùi áo số trong giai đoạn năm 1995-2015. Trong các đội bóng anh từng kinh qua, có đến 10 đội đã từng bỏ tiền nộp phạt vì những thẻ đỏ anh phải nhận. Tiền vệ người Colombia đã lĩnh 14 thẻ đỏ ở Deportivo Cali, 10 ở Independiente Santa Fe, 7 tại Millonarios, 5 với Racing Club và 11 khi chơi cho Deportivo Pereira, Cucuta Deportivo, Club Atletico Colon, Atletico Nacional, Envigado, ĐT Colombia. Theo nhà báo Colombia, Carl Worswick, Bedoya vẫn được yêu mến bởi những người hâm mộ nhờ tinh thần bất khuất và chiến đấu bằng hơn 100% sức lực. Kể cả khi làm công tác huấn luyện, Bedoya cũng từng lĩnh 2 thẻ đỏ vì sự nóng tính của mình.

2. Cyril Rool (27 thẻ đỏ)

Bằng tuổi Gerardo Bedoya nhưng mang quốc tịch Pháp là Cyril Rool – cầu thủ đứng thứ hai trong danh sách này do tipkeomoingay.club tổng hợp. Anh từng chơi tại giải Ligue 1 của Pháp trong màu áo nhiều đội bóng khác nhau như Lens, Marseille, AS Monaco, Bordeaux và Nice. Dù không mấy nổi tiếng, cũng như chưa lần nào được gọi lên tuyển Pháp, song với 27 thẻ đỏ trong suốt sự nghiệp, có thể nói Rool là cầu thủ chơi xấu nhất châu Âu. Rool từng khiến người xem ám ảnh với pha tung người triệt hạ cầu thủ Leandro Cufre của trong trận đấu giữa Nice và Monaco, khiến nhiều người khi xem lại băng ghi hình không khỏi rùng mình.

3. Sergio Ramos (26 thẻ đỏ)

Trong danh sách này, Sergio Ramos là cầu thủ nổi tiếng nhất, từng gặt hái tất cả những danh hiệu tập thể cao quý nhất trong đời cầu thủ trong màu áo của Real Madrid vẫn ĐT Tây Ban Nha. Cựu đội trưởng của Real từng có 26 lần nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp. Lần gần nhất Ramos bị đuổi khỏi sân là ở trận đấu giữa Real và Man City tại vòng 1/8 Champions League. Ramos bị thất thế trong pha theo kèm Gabriel Jesus, sau đó bắt buộc phạm lỗi và phải trả giá. Ramos không hay vào bóng theo kiểu thô bạo như những người khác trong danh sách này, nhưng việc anh hay áp dụng tiểu xảo để triệt hạ đối phương là thường xuyên. Không ít người hâm mộ bóng đá vẫn còn nhớ pha bóng đối với Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League năm 2018, gián tiếp giúp Real Madrid lên ngôi vương. “Cách anh ấy can thiệp vượt ra ngoài mọi logic, thậm chí gây ra chấn thương bằng thủ đoạn gần như độc ác. Tình huống phạm lỗi với Salah là một hành động rất thông minh. Ramos luôn nói rằng không cố ý làm Salah chấn thương, nhưng anh ấy nhận thức được rằng với kiểu ngã và bị ghì tay như thế, tới 90% khả năng đối thủ bị gãy tay” – Giorgio Chiellini đã mô tả về cách Ramos triệt hạ tiền đạo đối phương như vậy.

4. Alexis Ruano (22 thẻ đỏ)

Từng chơi ở La Liga cho nhiều đội bóng danh tiếng như Malaga, Getafe, Valencia, Sevilla và Besiktas, Ruano là cầu thủ đa năng ở hàng thủ với sở trường là trung vệ. Với lối đá chém đinh chặt sắt khét tiếng giải quốc nội Tây Ban Nha, Ruano đã nhận tổng cộng 22 thẻ đỏ trong sự nghiệp. Hiện anh đang chơi cho Racing Santander.

5. Paolo Montero (21 thẻ đỏ)

Cũng chơi ở vị trí trung vệ, Montero từng có quãng thời gian 9 năm chơi cho Juventus. Dù vẫn có thể giữ bình tĩnh khi thi đấu, song cầu thủ người Uruguay lại quyết liệt quá mức cần thiết khi tranh chấp. Đó là lý do tại sao Montero đang giữ kỷ lục cầu thủ nhận thẻ đỏ nhiều nhất Serie A với 16 thẻ đỏ. Với cả sự ngiệp của Montero, anh bị truất quyền thi đấu 21 lần.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus