Connect with us

Bóng Đá Plus

[HOT] Đỗ Hùng Dũng chấn thương gãy ngón chân, chính thức phải chia tay ASIAD

Không quá đặt nặng việc giành chiến thắng bằng mọi giá, nhưng Olympic Việt Nam vẫn vào trận với Olympic Nhật Bản với sự quyết tâm cao độ. Trong khi đó Olympic Nhật Bản lại có một chút sự chủ quan và ngay ở phút thứ 3, họ đã bị trả giá. Ở một pha bóng phối hợp bất cẩn giữa thủ môn và hậu về Olympic Nhật Bản, Olympic Việt Nam đã cướp được bóng và Quang Hải chớp thời cơ rất nhanh để giúp Olympic Việt Nam có bàn thắng vươn lên ở ngay phút thứ 3 của trận đấu. Bàn thắng này cũng đã giúp các cầu thủ trẻ của chúng ta chơi rất tự tin và chững chạc ở những phút sau đó và trong suốt khoảng thời gian của Hiệp 1, chính Olympic Việt Nam mới là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Sang hiệp 2, tận dụng sức trẻ và thể lực có phần nhỉnh hơn, Olympic Nhật Bản đã lấy lại thế trận và tạo ra được những cơ hội đáng kể. Tuy nhiên, sự chắc chắn ở hàng thủ của Olympic Việt Nam đã khiến đội bạn không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa.

Ở những phút cuối trận, sau khi được HLV Park Hang Seo tung vào sân, chân sút của CLB SLNA Phan Văn Đức cũng đã có một vài tình huống dứt điểm đáng chú ý, rất tiếc là không một lần thành công.

Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho thầy trò ông Park Hang-seo. Như vậy, với chiến thắng này, Olympic Việt Nam đã kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Nhiều khả năng, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán đội đứng thứ 3 ở bảng E là Olympic Thái Lan.

Điều đáng tiếc nhất ở trận đấu này là trường hợp chấn thương khá nặng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau pha va chạm ở phút thứ 68 của trận đấu và phải lên xe cấp cứu. Theo ghi nhận của tipbongdamoingay.mobi và theo chuẩn đoán sơ bộ từ phía bác sỹ Đội tuyển, Tiền vệ Hùng Dũng bị chấn thương đáng tiếc cuối hiệp 1 phải vào viện chụp MRI kiểm tra. Kết quả bị gãy ngón cái chân trái. Theo chỉ định của bác sĩ cần phải phẫu thuật. Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Do điều lệ không cho phép thay thế cầu thủ trong quá trình thi đấu kể cả bị chấn thương nặng nên Olympic VN sẽ bị tổn thất lực lượng khi không có.sự phục vụ của Hùng Dũng trong hành trình còn lại tại Asiad 18.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus