Connect with us

Bóng Đá Plus

Manchester Utd chưa hề liên hệ với Zidane, Mourinho vẫn lo ngay ngáy

(tipbongdamoingay.mobi) Cách đây không lâu, báo chí Anh tiết lộ Ban lãnh đạo MU xác định Zinedine Zidane là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV nếu như họ sa thải Jose Mourinho. Thậm chí, tờ L’Equipe còn cho hay, bản thân chiến lược gia người Pháp đang rất quan tâm tới công việc ở MU, thậm chí có thể dẫn dắt đội bóng này từ mùa giải sau.

Đó là câu chuyện cách đây khoảng 2 tuần, còn mới đây, sau thất bại bạc nhược của Manchester Utd trước Brighton, chủ đề này một lần nữa lại được báo chí Anh đề cập đến. Tuy nhiên theo nguồn tin thân cận với MU, CLB vẫn tin tưởng HLV Mourinho và chưa hề có bất kỳ liên hệ với HLV Zidane. Trước đó, báo giới Anh liên tục đăng tải thông tin Quỷ đỏ đang tính tới phương án đưa HLV người Pháp về Old Trafford thay thế HLV Mourinho. Hiện tại, Zidane vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi chia tay Real Madrid. Dẫu vậy, các nhà phân tích vẫn khẳng định rằng dù có hay không việc Man Utd liên hệ với Zidane thì chắc chắn những gì mà thầy trò HLV Mourinho đang thể hiện rõ ràng chưa đủ thuyết phục BLĐ đội bóng nếu không muốn nói là một sự thất vọng lớn.

Cũng liên quan đến những chuyển động ở CLB Quỷ đỏ nước Anh, mới đây HLV Mourinho đã xác nhận thông tin khiến không ít các CĐV của MU lo lắng. HLV Mourinho xác nhận Sanchez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1-2 tuần. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khả năng cao chân sút mang áo số 7 của Man Utd sẽ không kịp bình phục để trở lại trong cuộc đọ sức cam go với Tottenham tại vòng 3 Premier League 2018/19.

Trước đó Sanchez đã không thể cùng các đồng đội bắt chuyến bay tới sân của Brighton ở vòng 2 mà phải tập nhẹ tại sân tập của Man Utd. Sau trận thua trước Brighton, HLV Mourinho mới chính thức lên tiếng về tình hình của Sanchez. Ông cho hay: “Tôi chưa nắm rõ tình hình, hãy chờ xem kết quả ra sao. Tuy nhiên, tôi không nghĩ đó là chấn thương nghiêm trọng. Cá nhân tôi cho rằng nó sẽ mất 1 hoặc 2 tuần để điều trị”.

#tipbongdamoingay.mobi

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus