Connect with us

Bóng Đá Plus

Báo chí Hàn Quốc khuyên Olympic Việt Nam cần cảnh giác với Bahrain, hẹn gặp ở Bán kết

(tipbongdamoingay.mobi) Với việc HLV Park Hang Seo là một người Hàn Quốc và đang rất thành công với Olympic Việt Nam. Báo chí xứ Hàn th thời gian này có thêm lý do để quan tâm đến những bước đi của Olympic Việt Nam và không ngần ngại bày tỏ mong muốn một cuộc chạm trán đầy thú vị giữa Olympic Việt nam và Olympic Hàn Quốc nếu hai đội cùng đi tới vòng bán kết. Mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc bất ngờ lên tiếng cảnh báo HLV Park Hang-seo sau khi biết tin Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD 2018. Theo phân tích của báo chí Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang-Seo cần phải hết sức thận trọng trước Olympic Bahrain.

Cụ thể, tờ Chosun đã đưa ra nhận định rằng: “Đối với Olympic Việt Nam, sự trỗi dậy của Olympic Bahrain có thể là điều đáng lo ngại. Rõ ràng, Olympic Bahrain càng thi đấu càng cho thấy sự ổn định và tiến bộ. Đầu tiên, họ thua Olympic Hàn Quốc tới 6 bàn không gỡ nhưng sau đó, họ cầm hòa Olympic Kyrgyzstan và còn đánh bại Olympic Malaysia với tỷ số 3-2. Chắc chắn, Olympic Việt Nam cần phải cảnh giác cao độ nếu không muốn phải trả giá trước Olympic Bahrain”. 

Tiếp theo đó, tờ Chosun cũng đưa ra khả năng Olympic Việt Nam có thể đối đầu Olympic Hàn Quốc tại vòng bán kết ASIAD 2018: “Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc hoàn toàn có thể đối đầu nhau ở bán kết. Đó là một kịch bản hết sức thú vị với những người hâm mộ. Nhưng trước mắt, Olympic Việt Nam cần đánh bại Olympic Bahrain còn Olympic Hàn Quốc cần vượt qua Olympic Iran”.

Trong khi đó, nhà báo Young Kyu của tờ Yonhap cũng đặt niềm tin vào khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo với bình luận: “Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Olympic Bahrain, dù đối thủ của họ ở vòng tứ kết có là ai đi chăng nữa, họ vẫn sẽ tiếp tục chiến thắng”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain trong khuôn khổ vòng 1/8 ASIAD 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8, trên sân Patriot Chandrabhaga. Indonesia
#tipbongdamoingay.mobi

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus