Connect with us

Bóng Đá Plus

Ronaldo từ chối lên tập trung ĐTQG, UEFA nhận cú sốc đầu tiên với National League

(tipbongdamoingay.mobi) Báo chí Italia hôm nay đồng loạt đưa tin, Cristiano Ronaldo vừa từ chối lên tập trung ĐTQG Bồ Đào Nha tới đây để dồn toàn bộ sự tập trung cho CLB Juventus.
Giữa tháng 9 tới đây, các đội tuyển quốc gia sẽ tập trung để thi đấu giải National League, ĐT Bồ Đào Nha thuộc nhóm A và có 2 trận thi đấu quốc tế với Croatia và Italia. Tuy nhiên, ở đợt tập trung này, thủ quân Ronaldo đã xin phép BHL đội tuyển vắng mặt.
Theo Gazzetta dello Sport, Ronaldo muốn tranh thủ dịp này để ở lại Turin tập trung hồi phục sức khỏe nhằm có được thể trạng tốt nhất chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới của mùa giải, trong bối cảnh Juventus sẽ phải tham chiến trên nhiều mặt trận, trong đó đặc biệt là Champions League, danh hiệu mà họ không thể có được trong 22 năm qua.
Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Juventus với mức phí 112 triệu euro, Ronaldo vẫn chưa thể nổ súng cho đội bóng mới trong khuôn khổ các trận đấu chính thức. Siêu sao 33 tuổi thi đấu đủ số phút ở 2 trận đầu tại Serie A, tung ra số cú dứt điểm nhiều nhất (15 cú sút), nhưng chưa thể cụ thể hóa thành bàn thắng.
Theo lịch thi đấu, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với ĐT Croatia vào ngày 6/9 và trận đấu với Italia ngày 10/9 trong khuôn khổ Nations League.
Cần biết rằng đây mới là năm đầu tiên giải đấu National League được UEFA tổ chức, có sự tham dự của 55 quốc gia thuộc UEFA với mong muốn tạo nên những trận cầu đỉnh cao, tạo động lực cho các đội tuyển thi đấu, thay vì những trận giao hữu vô thưởng vô phạt như suốt bao năm qua. Tất nhiên về lâu dài, tham vọng của UEFA là cũng muốn biến giải đấu này hấp dẫn chẳng kém gì Euro hay World Cup, nhưng nếu các ngôi sao cứ nối gót Ronaldo mà rút lui thì quả là đáng lo cho tương lai của giải đấu này.
tipbongdamoingay.mobi

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus