Connect with us

Bóng Đá Plus

Man City hâm nóng đại chiến thành Man bằng màn chọc tức đối thủ cự bá đạo

Vào ngày 11/11 tới, giải Ngoại Hạng Anh chứng kiến cặp đấu vô cùng đáng chú ý khi hai đội bóng cùng thành phố là Manchester City và Manchester Utd sẽ gặp nhau tại vòng 12 giải Ngoại Hạng Anh. Một trận đấu nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, ấy vậy nên mọi động thái dù là nhỏ nhất của hai đội bóng này đều được báo chí khai thác  một cách hết sức tỉ mỉ và ở đó không bao giờ thiếu những màn trả đũa và chọc tức lẫn nhau.

Chuyện là cuối mùa giải năm ngoái, khi Man City gặp Man Utd tại Old Trafford. Phía MU đã cấm các quay phim của CLB Man City vào phòng thay đồ quay lại cảnh ăn mừng trong kế hoạch thực hiện bộ phim tài liệu mang tên: Đường đến ngai vàng. Phía Man City phản đối kịch liệt bởi BTC giải Ngoại Hạng không có quy định nào cấm quay cầu thủ đội nhà, nhưng MU đã viện cớ do đã có cam kết với nhà tài trợ đội bóng nên không thể đồng ý. Tất nhiên sau đó, Man xanh phải nuốt cục tức và chấp nhận.

Nhắc lại chuyện năm ngoái để liên tưởng đến câu chuyện vừa diễn ra, tạm coi đây là một màn “trả đũa” của Man xanh. Trước trận đại chiến ngày 11/11 tới, Man Utd gửi văn bản đề nghị phía Man City xem xét cung cấp thêm số lượng vé cho các khán giả so với mùa trước. Mùa giải năm ngoái, CĐV Man Utd chỉ được phân phối tổng cộng 2.792 trong SVĐ có sức chứa hơn 7 vạn chỗ ngồi Etihad, điều này khiến MU không hài lòng và năm nay họ đề nghị nâng số vé cho đội khách lên tối thiểu 3000.

Giá mà Man xanh từ chối ngay thì sẽ chẳng có gì để nói, đằng này Man City vui vẻ nhận lời nhưng trong công văn trả lời, số vé dành cho các CĐV MU chỉ là 2.862, tức là chỉ tăng đúng…70 vé so với mùa giải năm ngoái. Đây có thể coi là một màn trả đũa đầy tinh tế của đội chủ sân Etihad. Chẳng sao cả, bởi theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, nó càng giống như thứ gia vị tô điểm thêm cho trận Derby thành Manchester thêm hấp dẫn hơn mà thôi.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus