Connect with us

Bóng Đá Plus

ĐT Lào tuyên bố chắc nịch muốn đánh bại Việt Nam

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa AFF Suzuki Cup sẽ chính thức khởi tranh, thầy trò HLV Park Hang Seo được nhận định là có một lịch thi đấu thuận lợi khi chỉ phải gặp ĐT Lào trong ngày ra quân. Các ĐT khác cũng đang nhìn ĐT của chúng ta với một ánh mắt dè chừng sau những thành công liên tiếp gần đây ở những giải trẻ tầm Châu lục. Tuy vậy, trước thềm giải đấu diễn ra, ĐT Lào đã gây sốc khi tuyên bố không hề ngán Việt Nam và đã sẵn sàng để giành một chiến thắng trên sân nhà.

Phát biểu trong buổi họp kỹ thuật trước khi giải đấu bắt đầu, HLV trưởng ĐT Lào Varadaraju Sundramoorthy cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về ĐT Việt Nam, có thể nói là nhiều hơn bất cứ đội bóng nào ở AFF Cup năm nay. Chúng tôi hiểu ĐT Lào chuẩn bị phải đối đầu với một đối thủ mạnh, nhưng Lào cũng đã chuẩn bị sẵn nhiều phương án, chúng tôi có lợi thế được chơi trên sân nhà và tôi tin các học trò của mình sẽ có một kết quả tốt trong ngày ra quân”.

Tại AFF Cup 2018, Lào sẽ nằm ở bảng A cùng Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Campuchia. Bên cạnh việc hạ quyết tâm trong trận mở màn với Việt Nam, ĐT Lào cũng thể hiện quyết tâm sẽ giành vé đi tiếp ở bảng đấu này

“Đây sẽ là một bảng đấu thú vị khi các ĐT như Việt Nam, Malaysia, Myanmar đều rất mạnh trong khi Campuchia cũng có những khởi sắc đáng kể thời gian qua. Nhưng ĐT Lào cũng đã có nhiều thay đổi, chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ trong thời gian dài và tôi tự tin rằng Lào đủ sức để gây ra bất ngờ”

Dẫu vậy theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, mặc dù có những tuyên bố chắc nịch nhưng nhiều khả năng cơ hội của ĐT Lào sẽ là rất ít bởi so với chính Campuchia hay Myanmar, bóng đá Lào vẫn đang không có được ưu thế. Kể từ sau Sea Games 2009, giải đấu đầu tiên tầm khu vực mà Lào vào đến bán kết, ĐT xứ triệu voi vẫn chưa có lần thứ 2. Tính cạnh tranh ở AFF Cup ngày càng cao và chưa biết chừng Lào có thể sẽ là đội bóng yếu thế nhất ở bảng đấu này.

Trận mở màn giữa ĐT Lào và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra tối 8/11 trên SVĐ Quốc gia Lào.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus