Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Morinho lại “vạ miệng”, De Gea phản ứng cực gắt

Manchester Utd chuẩn bị có cuộc làm khách trước Bournemouth tại vòng 11 ngoại hạng Anh vào tối 03/11, một trận đấu mà Man Utd cần 3 điểm bởi phía trước là những đối thủ rất nặng ký như Juventus tại Champions League hay Man City ở vòng 12 Giải Ngoại Hạng Anh.

Bournemouth hiện đang có phong độ rất cao ở giải ngoại hạng Anh và đây được dự kiến sẽ là trận đấu mà Man Utd sẽ cần đến tài năng của thủ thành người Tây Ban Nha nếu muốn ẵm trọn 3 điểm từ đội chủ nhà. Tuy vậy, chẳng phải vô tình hay cố ý mà mới đây, HLV Mourinho đã có những phát biểu khiến De Gea không khỏi tự ái.

Khi được hỏi đánh giá thế nào về tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha, HLV Mourinho úp mở: “Hiện tại, De Gea đang là thủ môn của Man Utd, tôi chỉ biết như vậy còn tương lai ra sao thì tôi không dám chắc điều gì cả”. Mọi thứ chưa có gì là rõ ràng”.

Câu nói ngắn gọn này của HLV Mourinho có vẻ như đúng với bối cảnh khách quan nhưng vô tình lại khiến David De Gea cảm thấy tự ái. Thủ môn này cũng không chịu yên, anh vừa có màn phát biểu được cho là “đáp trả” cực chất “Tôi đã ở đây 8 mùa giải và thực sự bạn phải yêu một nơi nào đó lắm bạn mới có thể ở đó lâu đến vậy. Tôi luôn hạnh phúc ở Manchester Utd và chưa bao giờ có ý định ra đi. Tôi hơi ngạc nhiên nếu có ai đó nghi ngờ chuyện này”.

” Tôi không quan tâm lắm đến điều đó, điều quan trọng là chúng tôi cần hướng đến những kết quả tốt nhất ở trước mắt” – Thủ môn De Gea cho biết thêm.

Có thể đây chỉ là câu nói vô tình của chiến lược gia người Bồ Đào Nha khi không muốn các phóng viên khai thác thông tin, nhưng dù sao cũng là một kinh nghiệm với HLV Mourinho bởi đã không ít lần ở mùa giải này, ông từng bị chính BLĐ CLB nhắc nhở về những phát ngôn thiếu kiềm chế. Phòng thay đồ của MU hiện cũng được cho là chưa hạ nhiệt là bao bởi vẫn còn khá nhiều cầu thủ “không ưa” Jose Mourinho. Chưa biết chừng sau sự việc này, danh sách những cầu thủ đó sẽ có thêm cả De Gea.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus