Connect with us

Bóng Đá Plus

Bournemouth – Man Utd (2-1): MU lại ngược dòng thắng ở phút bù giờ

Bournemouth đang có phong độ cao trong thời gian gần đây trong khi MU vẫn thường chứng tỏ sự chậm chạp trong cách nhập cuộc. Tất cả hai yếu tố này đều xuất hiện ở những phút đầu trận đấu giữa Bournemouth gặp Man Utd thuộc vòng 11 giải Ngoại Hạng Anh.

Tạo ra thế trận tốt hơn và đội chủ nhà đã nhận được phần thưởng xứng đáng với bàn thắng được ghi từ rất sớm. Phút thứ 11′, sau liên tiếp không dưới 3 lần hãm thành nguy hiểm của đội chủ nhà Bournemouth, lưới của thủ môn David De Gea đã phải rung lên sau cú dứt điểm cận thành của Callum Wilson. Bàn thắng này giúp Bournemouth chơi cực kỳ hưng phấn ở những phút sau đó và đã có thời điểm, tưởng như bàn thắng thứ 2 đã ở rất gần đội chủ sân Vitality.

Thời gian trôi đi và qua hơn 1 nửa thời gian của Hiệp 1, Man Utd mới bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc dù cũng không thực sự áp đảo đối thủ. Phút thứ 35′, Sanchez trong trận đấu hiếm hoi được đá chính đã có pha chuyền vào thuận lợi cho Martial, cầu thủ người Pháp sau một nhịp khống chế bóng đã có bàn thắng giúp Man Utd gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang đến Hiệp 2, HLV Mourinho thay Marcus Rashford và Ander Herrera vào sân và những sự thay đổi này đã phát huy tác dụng. MU chơi khởi sắc hơn với nhiều tình huống lên bóng tốc độ và các miếng phối hợp tấn công đa dạng. Hiệp 2 là hiệp đấu mà Man Utd chơi hay hơn hẳn, đội khách tung ra tất cả 11 pha dứt điểm trong hiệp đấu này và rất nhiều trong số đó tưởng như đã có thể thành bàn, điển hình là pha kết thúc của Rashford khi khung thành đã bỏ trống.

Trận đấu cứ như vậy trôi đi với sự sốt ruột của các CĐV hai đội, nhưng đúng vào lúc mà một tỷ số hòa được nghĩ đến thì chính Rashford lại trở thành người hùng với bàn thắng ở phút 90+2′. Pogba là người có đường treo bóng vào vòng cấm trước khi bóng đến chân Rashford và tiền đạo trẻ người Anh đã loại bỏ hậu vệ đội chủ nhà trước khi dứt điểm chính xác, mang về 3 điểm cực kỳ quý giá cho Manchester Utd.

Đây không phải lần đầu tiên MU lội ngược dòng giành chiến thắng ở những phút bù giờ, còn nhớ cách đây chưa lâu, Man Utd cũng có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Newcastle với tỷ số 3-2. Với 3 điểm có được này, Man Utd nâng số điểm hiện có lên thành 20 điểm sau vòng 11. Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, trận thắng này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng khi trước mắt Man Utd là hai chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trước Juventus tại Champions League và trước Man City trong trận Derby thành Manchester.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus