Connect with us

Bóng Đá Plus

Nóng: Thêm 2 cầu thủ bị loại, ĐTVN chính thức chốt danh sách dự AFF Cup

Cuối cùng thì những câu hỏi xung quanh việc 2 cầu thủ còn lại sẽ bị HLV Park Hang Seo loại khỏi danh sách dự AFF Cup là ai đã có câu trả lời. Tối ngày 03/11, sau buổi họp kín của BHL ĐTVN, bản danh sách 23 cầu thủ dự AFF đã được chốt. Và hai cái tên bị loại ít nhiều mang đến những bất ngờ.

Đó là tiền vệ Đinh Thanh Trung và hậu vệ Dương Thanh Hào, hai cầu thủ sẽ phải chia tay các đồng đội ngay trước thềm AFF Cup. Nếu như Dương Thanh Hào không khiến ai bất ngờ bởi so với những cái tên còn lại, kể cả về chuyên môn hay độ “Hot”, cầu thủ gốc Đồng Tháp đều yếu thế hơn, thì Đinh Thanh Trung bị loại là một bất ngờ lớn.

Đinh Thanh Trung đang là đương kim chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng vàng Việt Nam 2018 sau khi anh xuất sắc góp công giúp Quảng Nam tạo nên kỳ tích vô địch V-league mùa giải 2017. Mùa giải năm nay, tuy không còn phong độ chói sáng như mùa giải trước nhưng Thanh Trung vẫn là một hạt nhân quan trọng trong lối chơi của CLB Quảng Nam.

Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, việc HLV Park Hang Seo loại Đinh Thanh Trung, một cầu thủ đá tiền vệ, nơi mà Văn Quyết hay Quang Hải đều có thể đảm nhiệm cho thấy chiến lược gia người Hàn Quốc đề cao những cầu thủ từng chơi bóng cùng nhau ở Asiad vừa qua chứ có thể chưa hẳn bởi Thanh Trung không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Có chăng chỉ là việc Thanh Trung không cho thấy sự vượt trội so với những cái tên khác cùng vị trí.

Như vậy tính cho đến thời điểm này sau gần 1 tháng tập trung, HLV Park Hang Seo đã chia tay với 7 cầu thủ. 5 cầu thủ trước đó gồm: thủ môn Phạm Văn Cường, hậu vệ Đinh Viết Tú, Phạm Văn Thành, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Trần Minh Vương và nay là Đinh Thanh Trung và Dương Thanh Hào

ĐTVN sẽ còn một buổi tập duy nhất vào chiều 4/11 trước khi di chuyển sang Lào vào sáng ngày 5/11 để chuẩn bị cho trận ra quân gặp chủ nhà, trận đấu mở màn cho chiến dịch AFF Cup năm nay vào lúc 19h30 ngày 18/11 trên SVĐ Quốc Gia Lào

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự AFF Suzuki Cup 2018 gồm có:

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus