Connect with us

Bóng Đá Plus

Lacazette cứu Arsenal khỏi một thất bại trước Liverpool ngay tại Emirates

Đúng như kỳ vọng, trận đấu tâm điểm của vòng 11 giải Ngoại Hạng Anh giữa Arsenal và Liverpool diễn ra hấp dẫn từ đầu đến cuối và mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn.

Đều đang có phong độ cao thời gian gần đây nên cả Arsenal và Liverpool đều vào trận với quyết tâm giành chiến thắng, chính vì vậy trận đấu đã diễn ra sôi nổi ngay từ đầu. Những cơ hội cứ liên tiếp được hai đội tạo ra trước cầu môn đối phương. Trong Hiệp 1, mỗi đội đã 1 lần đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng đều không được công nhận.

Nhưng một trận đấu của hai hàng công xuất sắc hàng đầu giải Ngoại Hạng Anh tất nhiên không thể thiếu bàn thắng. Liverpool là đội đã lên tiếng trước, trong một trận đấu mà Salah bị theo kèm rất chặt và không có nhiều cơ hội dứt điểm thì cầu thủ người Ai Cập lại làm tốt trong việc kiến tạo. Phút thứ 61′, từ đường tạt bóng của Salah, Milner băng vào đá bồi rất nhanh tung lưới Arsenal mở tỷ số trận đấu.

Nhưng thắng Arsenal thời điểm này quả không dễ chút nào, đội chủ nhà sau bàn thua đã tràn lên tấn công mạnh mẽ và thành quả đến ở phút thứ 82′, Lacazette xoay sở rất không ngoan trong vòng cấm trước khi có pha cứa lòng hiểm hóc gỡ hòa 1-1, và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, trận hòa này là một kết quả công bằng sau những gì hai đội đã thể hiện và có thể cũng làm hài lòng cả chủ và khách. Arsenal vẫn tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 13 dưới thời Unai Emery và tiếp tục chứng tỏ sự trở lại ấn tượng ở mùa giải năm nay, trong khi Liverpool tiếp tục bất bại ở giải Ngoại Hạng Anh sau 11 vòng đấu với 8 trận thắng và 3 trận hòa.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus