Connect with us

Bóng Đá Plus

Thanh Trung “tự ái” sau khi bị loại, tuyên bố từ giã ĐTVN

Như tipbongdamoingay.mobi đã đưa tin, HLV Park Hang Seo vừa thực hiện một công việc khó khăn là chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018. Với việc triệu tập tất cả 30 cầu thủ, HLV người Hàn Quốc sẽ phải loại đi 7 cái tên. Trong lần “sơ loại” ngay sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, ông Park đã loại 5 gương mặt và hôm qua, thêm hai gương mặt nữa đã được gạch tên đó là tiền vệ Đinh Thanh Trung và hậu vệ Dương Thanh Hào.

Trường hợp Đinh Thanh Trung bị loại rõ ràng là một bất ngờ, đội trưởng của CLB Quảng Nam là người đang giữ danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, và là cầu thủ có khả năng dứt điểm và đá phạt bằng chân trái cực tốt. Thanh Trung cũng là cầu thủ có kinh nghiệm khoác áo đội tuyển nhưng vẫn không thể lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Hàn Quốc thì dường như HLV này quyết tâm đặt niềm tin vào lứa cầu thủ U23 ở tuyến giữa.

Không biết có phải tự ái hay không mà ngay sau khi nhận tin không vui từ thầy Park, Đinh Thanh Trung cho biết anh rất buồn và đã quyết định từ giã ĐT Việt Nam. Quyết định này được đưa ra chỉ và giờ sau khi Thanh Trung được thông báo không nằm trong kế hoạch chinh chiến tại AFF Cup.

Việc chia tay ĐTVN của Thanh Trung cũng như tuyên bố giã từ ĐTQG của cầu thủ này có thể coi là một điều đáng tiếc. Thanh Trung là cầu thủ có tố chất nhưng con đường sự nghiệp của anh có không ít gian truân. Cầu thủ người Hà Tĩnh từng vướng phải kiện tụng hợp đồng khi còn khoác áo Hà Nội ACB của bầu Kiên sau khi CLB này giải thể. Sau khi được giải phóng, Thanh Trung mới thực sự bùng nổ trong màu áo Quảng Nam góp công lớn giúp đội bóng này lập kỳ tích có một không hai là vô địch V-league 2017.

Sáng mai 05/11, ĐTVN sẽ hành quân sang Lào để làm quen sân bãi, khí hậu trước khi có trận ra quân gặp đội chủ nhà vào lúc 19h30 trên SVĐ Quốc Gia Lào.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus