Connect with us

Bóng Đá Plus

Vòng 11 NHA: Man City đòi lại ngôi đầu, Chelsea chính thức vượt mặt Liverpool

Sau khi Liverpool bị Arsenal cầm chân, cả Chelsea và Man City đều hiểu rằng đó là thời cơ để họ vươn lên khi chỉ phải gặp những đối thủ yếu ở vòng này.

Man City là đội làm tốt nhất nhiệm vụ này với một trận thắng đúng như một set tennis trước Southampton. Ngay trong 18 phút đầu tiên của Hiệp 1, đội chủ sân Etihad đã có đến 3 bàn thắng vào lưới đội khách Southampton sau các pha dứt điểm của Aguero, David Silva và một bàn đá phản lưới nhà của cầu thủ Southampton. Những phút còn lại của Hiệp đấu đầu tiên, mỗi đội có thêm 1 bàn thắng để bước vào giờ nghỉ với tỷ số 4-1 nghiêng về Man xanh.

Sang Hiệp 2, thế trận không có sự thay đổi nào khi Man City vẫn ép sân hoàn toàn và thầy trò Pep Guardiola có thêm hai bàn thắng nữa do công của Sterling và Sane, ấn định tỷ số 6-1. Với chiến thắng này, Man City chính thức đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool chỉ chưa đầy 24h thuộc về The Kop.

Chelsea cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Một trận đấu mà Hazard chỉ vào sân trong Hiệp 2 và cầu thủ nổi bật nhất lại là chân sút Morata. Cầu thủ người Tây Ban Nha có một cú đúp ở trận này với các pha lập công ở các phút 32′ và 65′, xen giữa là bàn gỡ của đội khách Crystal Palace. Pedro là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea ở phút thứ 70′.

Với chiến thắng này, Chelsea đã chính thức san bằng điểm số với Liverpool khi cùng có 27 điểm sau 8 trận thắng và 3 trận hòa, mặc dù vậy Chelsea vươn lên chiếm vị trí thứ hai của Liverpool do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, cùng với phong độ cao của bộ ba Man City-Chelsea-Liverpool cùng sự trỗi dậy của Arsenal và cũng không thể bỏ qua Man Utd hay Tottenham, cuộc đua vô địch và cuộc đua cho một vị trí trong Top 4 của giải Ngoại Hạng Anh năm nay sẽ cực kỳ hấp dẫn

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus