Connect with us

Bóng Đá Plus

Mặt sân lại “hành hạ” ĐTVN ngay sau khi đặt chân đến Lào

Sáng nay, ĐTVN đã lên đường sang Lào chuẩn bị cho trận mở màn AFF Suzuki Cup 2018 gặp đội chủ nhà vào ngày 08/11. Do là nước láng giềng nên ĐTVN không mất nhiều thời gian để có mặt tại nước bạn, thời gian bay thực chất chỉ là chưa đầy 1 giờ đồng hồ nên không ai cảm thấy mệt mỏi.

Ngay trong buổi chiều, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên, tuy nhiên khó khăn đã bắt đầu xuất hiện. Sân tập của ĐTVN được nước bạn bố trí là sân Chao Anouvong, nơi từng tổ chức môn bóng đá nữ tại SEA Games 2009 khi Lào là chủ nhà. Tuy vậy kể từ đó đến nay, sân bóng này hầu như không có trận đấu chính thức nào nên mặt sân xuống cấp rất nghiêm trọng, cỏ dày và mặt sân rất cứng, lồi lõm khiến HLV Park Hang Seo không dám triển khai các bài tập do lo ngại vấn đề chấn thương.

Theo thông tin mà tipbongdamoingay.mobi có được, ĐTVN sẽ phải tập trên mặt sân này trong hai ngày 05 và 06/11, đến ngày 7/11 chúng ta mới được phía chủ nhà bố trí tập làm quen sân thi đấu chính thức. Đây sẽ là một khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo nếu muốn tận dụng những ngày còn lại mài dũa thêm những mảng miếng chiến thuật. Tuy vậy cũng cần nói thêm rằng thầy trò HLV Park Hang Seo dường như cũng đã quen với điều này khi từng đối mặt với hoàn cảnh tương tự khi tham dự Asiad tại Indonesia mới đây.

Ngoài những khó khăn về sân tập, mọi vấn đề khác của ĐTVN đều khá thuận lợi. ĐTVN đóng quân tại một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với chủ là người Việt Nam nên được tạo mọi điều kiện có thể về sinh hoạt cũng như ăn uống.

Sau gần một ngày có mặt tại Lào, nhìn chung tinh thần của ĐTVN lúc này là rất tốt, thầy trò ông Park Hang Seo đang rất háo hức chờ trận ra quân với chủ nhà Lào vào 19h30 tối 08/11 tới đây

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus