Connect with us

Bóng Đá Plus

Myanmar ngược dòng giành trọn 3 điểm trước Lào y hệt kịch bản cũ

Nằm cùng bảng đấu với Việt Nam và Malaysia, Myanmar hiểu rằng trước những đội tuyển yếu như Lào, việc giành trọn 3 điểm là mục tiêu sống còn. Tuy vậy những gì đã diễn ra trên SVĐ Viêng-chăn không hề dễ như mọi người hình dung, chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về Myanmar nhưng theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, đó là do chủ nhà Lào quá non kém ở những phút cuối.

Đến lúc này thì các CĐV của ĐT Lào ước gì trận đấu chỉ có khoảng 70-80 phút, bởi những phút cuối trận đang là nỗi ác mộng với ĐT xứ Triệu voi. Nếu như trong thất bại 1-3 trước Malaysia, Lào đã dẫn trước và thua ngược trong 10 phút cuối, thì kịch bản trận đấu này không khác biệt là bao. Lào cũng là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước đối thủ ở phút 14′ do công của Innalay, mặc dù vậy ở những phút cuối cùng của Hiệp 1, họ đã để Myanmar gỡ hòa 1-1 với bàn thắng của Aung Thu.

Sang đến Hiệp 2, thực chất Lào cũng đã cầm cự tốt, Myanmar dù chơi ép sân và miệt mài tấn công nhưng cũng phải đến phút thứ 72′, đội khách mới có bàn thắng vươn lên dẫn 2-1, để rồi khép lại chiến thắng ngược với tỷ số 3-1 bằng bàn thắng ở phút 85′ do công của Lwin Maung Maung.

Lào thua trận hết như cách họ thua Malaysia ở lượt đấu trước trong khi Myanmar cũng thắng trận không khác là bao so với trận thắng Campuchia 4-1 trong ngày ra quân, đó là đều bị dẫn bàn sau đó lội ngược dòng. Dẫu vậy, chiến thắng dù chưa mấy ấn tượng này cũng đã giúp Myanmar tạm thời có 6 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng khi có cùng 6 điểm với Việt Nam và Malaysia, bằng hiệu số +5 với Việt Nam nhưng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Sau trận đấu này, Myanmar sẽ tiếp chính Việt Nam trên sân nhà vào ngày 20/11 tới tại thủ đô Yangon.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus