Connect with us

Bóng Đá Plus

Chưa hết mừng, VFF và ĐTVN lại lo sốt vó vì Pháo sáng

Trước trận đấu giữa ĐTVN và Malaysia diễn ra, AFC đã có thông báo rất cụ thể về việc nếu các CĐV Việt Nam tái diễn tình trạng đốt pháo sáng trên khán đài, một lệnh cấm thi đấu trên sân nhà sẽ được cân nhắc để áp dụng.

Ấy vậy nên trên các phương tiện truyền thông những ngày qua, VFF cùng các cầu thủ của ĐT Việt Nam liên tục có những lời kêu gọi cổ động viên không đốt pháo sáng, thậm chí một lực lượng cảnh sát cơ động đông chưa từng có cũng đã được huy động cho trận đấu này, các khán giả khi vào SVĐ sẽ phải trải qua 4 vòng kiểm soát an ninh…Tuy nhiên chừng đó dường như vẫn là chưa đủ khi pháo sáng vẫn xuất hiện trên SVĐ Mỹ Đình.

Khoảng 5 phút trước khi hai đội bước ra sân, pháo sáng đã xuất hiện bên phía khán đài B của sân Mỹ Đình khiến BTC sân được một phen hết hồn. Lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau đó để dập tắt quả pháo và cũng rất may khi những hình ảnh này chưa kịp xuất hiện trên sóng truyền hình, tuy nhiên nó vẫn được rất nhiều phóng viên tác nghiệp trực tiếp tại SVĐ ghi lại.

Chưa dừng lại ở đó, theo ghi nhận của các phóng viên tipbongdamoingay.mobi, trong cả hai tình huống mà Công Phượng và Anh Đức ghi bàn, pháo sáng cũng đều xuất hiện. BTC AFF Suzuki Cup hiện vẫn chưa có thông báo gì liên quan đến vụ việc này nhưng việc VFF sẽ tiếp tục phải nhận một án phạt là gần như chắc chắn, nặng hơn, ĐTVN có thể sẽ phải chơi một số trận đấu hoặc toàn bộ các trận sân nhà còn lại trên sân trung lập.

Còn nhớ tại Asiad vừa qua, dù thi đấu tại Indonesia nhưng VFF vẫn bị AFC phạt 12.500 USD (gần 300 triệu đồng) do đã có CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, đó là trên sân trung lập, còn khi ở sân nhà tình trạng này tiếp diễn mức phạt có thể sẽ còn cao hơn nhiều.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus