Connect with us

Bóng Đá Plus

Phô diễn sức mạnh, Thái Lan đè bẹp Indonesia trên sân nhà

Sau chiến thắng 7-0 trước Timor Leste, Thái Lan được đánh giá rất cao trước cuộc đối đầu với Indonesia trên sân nhà. Tuy vậy Hiệp 1 là hiệp đấu không hề đơn giản với đội chủ sân Rajamangala khi Indonesia tỏ ra cực kỳ quyết tâm. Chơi chậm và chắc bên phần sân nhà và thỉnh thoảng có những đợt lên bóng tốc độ, chính Indonesia là những người có bàn thắng mở tỷ số trước ở trận đấu này với cú sút xa tuyệt đẹp của Zulfiandi. Tỷ số là 1-0 cho Indonesia trong sự ngỡ ngàng của các CĐV Thái Lan.

Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Thái Lan không mất quá nhiều thời gian để có bàn thắng gỡ hòa. Chỉ 10 phút sau đó, Xuất phát từ một pha đá phạt góccú đá của hậu vệ Udomsiri đã đưa bóng bay thẳng vào góc chữ A trước sự bất lực của thủ môn bên phía Indonesia và tỷ số được cân bằng 1-1.

Sau bàn thắng này, Thái Lan mới thực sự chơi thanh thoát và các đường lên bóng của đội bóng này trở nên đa dạng và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Trước khi Hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.  Pansa Hemviboon là người tận dụng thời cơ rất nhanh trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành Indonesia để giúp Thái Lan lần đầu tiên vượt lên ở trận này.

2-1 là tỷ số của Hiệp 1, và khi dẫn bàn, Thái Lan đã có một thế trận cực kỳ có lợi trong Hiệp 2 và thể hiện rõ sự lợi hại trong các pha bóng phản công. Liên tiếp ở các phút 65′ và 73′, các tiền đạo của Thái Lan đã cho thấy được bản năng sát thủ khi có các tình huống dứt điểm sắc như dao cạo để nâng tỷ số lên thành 3-1 và 4-1.

Nỗ lực trong tuyệt vọng của Indonesia giúp đội bóng này có thêm một bàn gỡ ở phút thứ 89′ với pha đánh đầu thành bàn của Fachruddin nhưng Thái Lan vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. Với chiến thắng này, Thái Lan trở lại chiếm ngôi đầu bảng B và theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, ngôi vị này cũng rất khó thoát khỏi tay các nhà ĐKVĐ

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus