Connect with us

Bóng Đá Plus

ĐT Anh vào bán kết Nations League, Á quân Thế giới Croatia chính thức xuống hạng

Lượt trận cuối cùng của bảng A4 UEFA Nations League giữa Anh và Croatia là một trận đấu rất thú vị bởi ranh giới giữa chiến thắng và thất bại là khác nhau một trời một vực. Đà hồi sinh của Croatia mở ra hy vọng cho đội bóng này sẽ giành ngôi đầu bảng và vào bán kết nếu thắng, nhưng ngược lại nếu không thắng, Croatia sẽ làm bạn với League B ở mùa bóng năm sau. Tương tự như vậy cũng là hoàn cảnh của tuyển Anh, chỉ có điều đang có tốt hơn chỉ số phụ với Croatia nên về lý thuyết chỉ cần một trận hòa là không bị xuống hạng.

Tính chất sống còn này khiến cả chủ và khách đều nhập cuộc cực kỳ thận trọng. Trong Hiệp 1, Croatia dù là đội khát thắng hơn nhưng cũng không dám mạo hiểm dâng lên quá cao trong khi ĐT Anh cũng thường không có đủ số cầu thủ cần thiết trong mỗi đợt lên bóng, chính vì vậy hiệp 1 đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Nhưng không lâu sau khi Hiệp 2 bắt đầu, các khán giả của đội chủ nhà được sống trong cảm giác cực kỳ lo lắng bởi Croatia có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 57′, Kramaric ngoặt bóng qua liên tiếp các hậu vệ Tam Sư trước khi tung ra pha dứt điểm rất hiểm hóc hạ gục thủ thành Pickford mở tỷ số trận đấu.

Lúc này, ĐT Anh bị đẩy vào cửa “tử” và họ chỉ còn một cách là dồn lên tấn công. Sức ép liên tục được đội chủ nhà tạo ra sau đó nhưng cũng cần nói thêm là ĐT Anh đã may mắn trong khoảng thời gian này, khi Croatia đã có hai cơ hội phản công cực kỳ nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng.

Phút 78′, các CĐV chủ nhà được trút bỏ gánh nặng khi cầu thủ vào sân thay người Lingard có mặt đúng lúc trong một tình huống bóng lộn xộn để gỡ hòa 1-1 cho ĐT Anh. Đến lúc này thì Croatia lại phải dồn lên và chỉ chờ có vậy, Harry Kane tận dụng rất nhanh một tình huống đá phạt của đội nhà để ấn định chiến thắng 2-1 cho Tam Sư. Theo đánh giá của tipbongdamoingay.mobi, đây là một chiến thắng xứng đáng cho ĐT Anh khi nhìn toàn bộ trận đấu, ĐT Anh chơi hay hơn và cũng đã biết vượt qua thời điểm khó khăn nhất.

Chiến thắng này giúp ĐT Anh có được ngôi đầu bảng, đẩy Tây Ban Nha xuống vị trí thứ hai và giành vé vào bán kết. Trong khi đó các nhà Á quân Thế giới Croatia đành phải ngậm ngùi xuống chơi ở League B ở mùa giải năm sau. Một kết cụ khá buồn cho Luka Modric và các đồng đội.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus