Connect with us

Bóng Đá Plus

ĐT Việt Nam bất ngờ gặp khó khăn “từ trên trời rơi xuống” tại Myanmar

Sau khi được cho nghỉ ngơi trọn buổi sáng 19/11, chiều cùng ngày, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ ĐTVN đã ra sân và chuẩn bị có buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra đúng kế hoạch bởi một khó khăn “từ trên trời rơi xuống”, đó là một cơn mưa như trút nước và kéo dài gần một giờ đồng hồ.

Theo ghi nhận của các phóng viên tipbongdamoingay.mobi, ngay sau khi ĐTVN đặt chân đến sân tập thì trời đã đổ mưa. Cơn mưa quá lớn khiến mặt sân Thuwunna ngập trong biển nước trắng xóa. Toàn đội đã trú lại sân khoảng 20 phút nhưng tình hình không có gì tiến triển khiến HLV Park Hang Seo phải cho cầu thủ lên xe Bus ngồi để tránh bị cảm lạnh. Rất may là sau 40 phút chờ đợi, mưa đã ngớt và ĐTVN vẫn có thể trở lại sân tập. Tuy nhiên do BTC bố trí thời gian tập luyện của ĐTVN chỉ là 1 giờ 30 phút nên thực tế thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không có nhiều thời gian cho buổi tập này.

Cần nói thêm khi buổi tập này là 1 trong 2 buổi tập chính được BTC sắp xếp cho ĐTVN trước trận đấu chính thức, các buổi tập còn lại nếu ĐTVN có nhu cầu tập thêm thì phải tự lên lịch và thuê địa điểm. Tuy nhiên HLV Park nhiều khả năng sẽ không sử dụng phương án này bởi ông cần những buổi tập kín để tránh né những dòm ngó của truyền thông nước chủ nhà.

Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra khá tiếc rẻ vì đã tốn một buổi tập không được như dự kiến, tuy vậy chia sẻ với báo giới sau một buổi chiều đội mưa, HLV Park Hang Seo vẫn khá vui vẻ và cho biết điều này không quá ảnh hưởng đến ĐTVN. Điều ông lo ngại hơn cả là chất lượng sân thi đấu bởi theo báo cáo từ các trinh sát viên ĐTVN, sân Thuwunna có chất lượng mặt cỏ không được đảm bảo và có thể khiến lối đá ban bật ngắn của ĐTVN bị ảnh hưởng.

Trận đấu giữa ĐTVN gặp chủ nhà Myanmar sẽ diễn ra vào 18h30 tối 20/11 trên SVĐ Thuwunna ở thủ đô Yangon, Myanmar.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus