Connect with us

Bóng Đá Plus

Cả Việt Nam và Myanmar đều tuyên bố sẽ chơi tấn công để giành 3 điểm

18h30 tối nay (20/11), ĐTVN sẽ bước vào trận đấu thứ 3 của mình tại bảng A của AFF Suzuki Cup 2018. Một ngày trước trận đấu này, HLV hai đội đã có buổi họp kỹ thuật để trả lời những câu hỏi của báo chí. Không khí của một trận quyết chiến đã được thể hiện rõ ngay trong buổi họp báo này khi HLV của Myanmar khẳng định sẽ chơi tấn công để giành 3 điểm trước Việt Nam trong khi đó HLV Park Hang Seo cũng cho biết sẽ có nhiều bất ngờ dành cho đối thủ.

Myanmar hiện cũng đang có 6 điểm sau hai trận toàn thắng giống Việt Nam, nhưng những chiến thắng trước Lào và Campuchia của đội bóng này có lẽ chưa thể làm hài lòng người hâm mộ Myanmar. HLV Antoine Hey nhận thức rõ điều này và khẳng định ở buổi họp báo: “Myanmar đang có lợi thế trước Việt Nam vì chúng tôi được chơi trên sân nhà và sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà. Vậy nên không quan trọng là đội bóng nào được đánh giá cao hơn, Myanmar sẽ chơi tấn công trước Việt Nam và kết quả cuối cùng của trận đấu sẽ nói lên tất cả. Chúng tôi sẽ chơi với những cầu thủ tốt nhất của mình vì khán giả Myanmar. Tôi muốn gửi một thông điệp đến Việt Nam rằng họ sẽ được đón tiếp với một bầu không khí lễ hội ở sân Thuwunna mà các CĐV Myanmar sẽ tạo nên.”

Trái ngược với những phát ngôn cực kỳ mạnh mẽ và tự tin của HLV trưởng ĐT Myanmar, HLV của ĐTVN ông Park Hang Seo lại có một sự điềm đạm đến khó tin, dẫu vậy HLV người Hàn Quốc cũng không giấu diếm ý định sẽ giành 3 điểm

“Myanmar đang có lợi thế khi họ đã ghi được 7 bàn thắng, nhưng Việt Nam đang chiếm ưu thế từ quá khứ đối đầu giữa hai đội. Tôi đánh giá Myanmar là đội bóng có hàng công rất mạnh và ĐTVN sẽ cần cảnh giác trong cả trận đấu. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi vẫn đặt mục tiêu ra về với 3 điểm”. 

Dẫu vậy ở cuộc họp báo này, theo ghi nhận của các phóng viên tipbongdamoingay.mobi, HLV Park Hang Seo đã từ chối trả lời khá nhiều những câu hỏi liên quan đến lối chơi hay nhận xét về các cá nhân. Đây rất có thể cũng chính là một bất ngờ mà thầy Park muốn dành cho đối thủ ở đội hình xuất phát bởi ở ĐTVN lúc này, luôn có nhiều phương án nhân sự khác nhau cho cùng một vị trí.

Với cả Việt Nam và Myanmar, đây rõ ràng là một trận đấu rất quan trọng. Sự quyết tâm của hai đội hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn vào chiều nay. Nếu thắng ở trận đấu này, ĐTVN gần như cầm chắc ngôi nhất bảng, ngay cả khi có một kết quả hòa, ĐTVN vẫn có nhiều cơ hội để đứng đầu bảng đấu khi đối thủ còn lại của thầy trò ông Park Hang Seo chỉ là Campuchia.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus