Connect with us

Bóng Đá Plus

Đội hình dự kiến trận Myanmar – Việt Nam: Văn Quyết trở lại?

Trước trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất kín đáo trong việc để lộ thông tin liên quan đến những cầu thủ đá chính hay dự bị. Tuy vậy với tính chất của trận đấu cùng “thói quen” dùng người của chiến lược gia người Hàn Quốc, rất có thể đây sẽ là trận đấu mà những cầu thủ nhiều kinh nghiệm sẽ được ưu tiên ra sân ngay từ đầu và nhiều khả năng trong số đó có Văn Quyết, cầu thủ từng sút tung lưới Myanmar cũng trên sân Thuwunna tại AFF Cup 2016.

Theo phỏng đoán của tipbongdamoingay.mobi, ĐTVN vẫn sẽ chơi với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, hàng hậu vệ nhiều khả năng không có sự thay đổi với vị trí trong khung gỗ thuộc về Đặng Văn Lâm, 3 hậu vệ bên trên vẫn sẽ là Quế Ngọc Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh.

Ở hàng tiền vệ đây là trận đấu mà vai trò cùng kinh nghiệm của Trọng Hoàng sẽ là vô cùng cần thiết với HLV Park Hang Seo. Trọng Hoàng từng lập cú đúp vào lưới Myanmar cách đây 8 năm tại AFF Cup 2010 và sự tự tin của cầu thủ này có thể sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho đối thủ. Hợp cùng Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ là Hùng Dũng, Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu, trở thành 4 tiền vệ của ĐTVN.

Trên hàng công nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi và Văn Quyết rất có thể sẽ ra sân ngay từ đầu, khi đó Quang Hải, Công Phượng và Phan Văn Đức sẽ phải cạnh tranh nhau 1 vị trí còn lại bởi Anh Đức gần như chắc chắn chiếm vị trí trung phong cắm. Nhiều khả năng Phan Văn Đức sẽ được ưu tiên bởi cầu thủ trẻ người Nghệ An đang có điểm mạnh hơn hai đồng nghiệp ở tốc độ, tất nhiên Công Phượng và Quang Hải cũng hoàn toàn xứng đáng để vào sân.

Rõ ràng vào lúc này, HLV Park Hang Seo đang có khá nhiều lựa chọn chất lượng ở mỗi vị trí và đó là điều khiến người ta rất khó đoán xem chiến lược gia này sẽ dùng ai trong đội hình xuất phát. Tất nhiên đây cũng là bài toán khó với chính Myanmar trong việc “đọc vị” cách chơi của ĐTVN. Nhưng dù có ra sân với đội hình nào, ĐTVN vẫn được đánh giá là đủ sức giành 3 điểm ngay trên sân đối phương, vấn đề còn lại là hy vọng may mắn sẽ tiếp tục song hành cùng thầy trò ông Park Hang Seo ở trận đấu này.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus