Connect with us

Bóng Đá Plus

Mất oan bàn thắng, Việt Nam bị Myanmar cầm hòa đáng tiếc

Làm khách trước Myanmar với các khán đài đầy ắp khán giả, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra thận trọng khi chỉ đạo các học trò chơi chậm và chắc trong nửa đầu của Hiệp 1. Dẫu vậy, thế trận dần rơi vào tay của Việt Nam ở khoảng thời gian sau đó và ở cuối Hiệp đấu thứ nhất, chúng ta liên tiếp có những cơ hội ngon ăn nhưng trong một buổi tối mà may mắn không đứng về phía các học trò của HLV Park Hang Seo, nhiều cơ hội đã trôi qua một cách đáng tiếc.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0 và sang đến Hiệp 2, Việt Nam vẫn là đội chơi hay hơn. HLV Park Hang Seo đã có một số điều chỉnh về nhân sự khi tung Văn Toàn, Trọng Hoàng và Hùng Dũng vào sân để lần lượt thay cho Công Phượng, Văn Quyết và Xuân Trường, và chính Văn Toàn là người tạo nên pha bóng gây tranh cãi nhất của trận đấu.

Phút thứ 77′, Quang Hải có cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm, thủ thành bên phía Myanmar là Htet đẩy bóng ra và bóng đến đúng tầm chân Văn Toàn, cầu thủ của HAGL đã đệm bóng chính xác tung lưới Myanmar tuy nhiên trọng tài biên đã căng cờ bắt việt vị.

Xem lại tình huống quay chậm thì có thể thấy đó là một quyết định sai lầm của tổ trọng tài,Việt Nam đã bị tước mất 1 bàn thắng hợp lệ bởi khi Quang Hải sút bóng, Văn Toàn vẫn còn đứng phía trên hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, Việt Nam tiếp tục có một trận đấu trên chân đối thủ và tiếp tục giữ sạch lưới, nhưng đáng tiếc, chúng ta chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này. Dẫu vậy với 1 điểm có được, Việt Nam đã chính thức giành vé góp mặt ở vòng bán kết trong khi Myanmar và Malaysia sẽ quyết đấu để cạnh tranh tấm vé còn lại. Nếu thắng đậm Campuchia ở lượt đấu cuối, gần như chắc chắn ĐTVN sẽ có được ngôi nhất bảng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus