Connect with us

Bóng Đá Plus

Pogba công khai ý định muốn quay trở lại Juventus

Tưởng chừng như chuỗi trận khởi sắc vừa qua sẽ khiến cho mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho tích cực hơn, nhưng không, thay vì họ đấu khẩu nhau trên các mặt báo thì chỉ khác là nay “việc ai nấy làm”. Pogba mới đây tiếp tục công khai bày tỏ ý định sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa nếu HLV Mourinho vẫn tại vị, tiền vệ người Pháp còn cụ thể hơn khi tiết lộ đội bóng anh muốn đầu quân, đó chính là đội bóng cũ Juventus, nơi anh ra đi vào năm 2016 để đến Manchester Utd.

Động thái này được cho là trùng khớp với những tuyên bố mới nhất ở BLĐ CLB Juventus khi họ đang muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ tầm cỡ để hợp cùng Dybala và Ronaldo trên hàng công tạo nên bộ ba hủy diệt. Và giải pháp có Pogba rõ ràng là một mục tiêu ưa thích của Lão bà bởi những gì mà cầu thủ người Pháp từng thể hiện ở Juventus là không phải bàn cãi.

Một chi tiết khác cũng đáng lưu tâm đó là mới đầu, tiền vệ Emre Can của Juventus mới dính chấn thương và CLB này cần bổ sung gấp một cầu thủ để lấp vào khoảng trống đó. Luật mới nhất của UEFA cho phép các cầu thủ bổ sung ở giai đoạn mùa đông nếu đang thi đấu cùng giải đấu vẫn có thể chơi cho đội bóng mới. Điều đó có nghĩa nếu Pogba đến Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, anh vẫn được ra sân ở Champions League

Pogba vừa vắng mặt ở trận Derby Manchester do chấn thương, trận đấu mà MU của HLV Mourinho đã thua MC của Pep và gần như chính thức hết cơ hội vô địch giải Ngoại hạng. Với thất bại trước chính đối thủ cạnh tranh, theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, đây có thể cũng là một lý do thôi thúc Pogba ra đi bởi việc gặt hái các danh hiệu ở Man Utd dường như khó hơn những gì ngôi sao người Pháp hình dung bên cạnh mối bất đồng không có thuốc chữa với HLV Mourinho. Vậy nên, giới phân tích Châu Âu đánh giá, thương vụ này có tỷ lệ khả năng xảy ra là rất cao.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus