Connect with us

Bóng Đá Plus

5 “bom tấn” dễ được kích hoạt nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Quãng thời gian các ĐTQG thi đấu loạt trận giao hữu và Nations League cũng là thời điểm để các CLB hàng đầu Châu Âu bước vào chiến dịch mua bán nước rút chuẩn bị cho phiên chợ mùa đông chuẩn bị được mở cửa. Hãy cùng tipbongdamoingay.mobi điểm mặt 5 ngôi sao có thể có bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

1. Neymar (từ PSG sang Barca)

Ngôi sao người Brazil đang ngày càng tỏ ra chán ngán với không khí bóng đá thiếu sức cạnh tranh ở Ligue 1 và chán luôn cả việc PSG của anh ngày càng lộ rõ không có nhiều cơ hội để đua tranh danh hiệu vô địch Champions League. Vậy nên chỉ sau hơn 1 năm chuyển đến nước Pháp, khả năng Neymar trở lại Barca là rất lớn khi đích thân chủ tịch CLB Barcelona cũng đã tuyên bố sẵn sàng mở cửa chào đón Neymar quay về. Vấn đề khúc mắc còn lại chỉ là việc PSG đang hét giá cho CLB nào muốn mua Neymar giờ phải chồng đủ 200 triệu Euro, số tiền mà họ đã bỏ ra để đưa ngôi sao người Brazil về sân Công viên các hoàng tử. Dẫu vậy, việc Neymar về Barca có thể ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới hoàn toàn có thể xảy ra.

2. Paul Pogba (từ MU sang Juventus):

Người đại diện của Pogba và bản thân cầu thủ này được cho là đã liên hệ với đội bóng cũ Juventus về việc đưa tiền vệ người Pháp trở lại Turin. Mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho được cho là không thể hàn gắn dù thời gian qua thành tích của đội bóng đã có dấu hiệu được cải thiện. Cố giữ Pogba hiện giờ với MU cũng là con dao hai lưỡi bởi ít nhất bán Pogba thời điểm này vẫn còn rất được giá. Juventus đang sẵn sàng chi đậm và chỉ chờ cái gật đầu từ MU. Bỏ “bom tấn” này rất dễ phát nổ vào mù đông tới.

3. Eden Hazard (từ Chelsea sang Real):

Hazard đang chơi ngày một hay và xứng đáng là một trong những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất Thế Giới hiện nay. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa một đội bóng thiếu cơ hội cạnh tranh các danh hiệu như Chelsea không còn phù hợp với cầu thủ này. Hazard nhiều lần công khai ý định muốn chuyển sang Real Madrid, phía đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha cũng tuyên bố sẵn sàng chi đậm để có cầu thủ này. 150 triệu Euro nhiều khả năng sẽ được Real đưa ra và Chelsea không dễ để từ chối

4. Griezmann (từ Atletico sang Barca):

Barca đang tích cực thuyết phục tiền vệ người Pháp – Griezmann về sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông. Griezmann nhiều năm liền là cầu thủ quan trọng nhất của Atletico Madrid nhưng khi mà giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp có lẽ không còn quá dài, Griezmann cũng đang rất muốn tìm đến một đội bóng có cơ hội giành danh hiệu cao hơn. Nếu Barca thực sự muốn Griezmann, khả năng Atletico đủ sức giữ chân cầu thủ này là rất thấp.

5. Ramsey (từ Arsenal sang MU): 

MU vừa đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng để mua cầu thủ này nhưng bị Arsenal từ chối. Tuy nhiên những động thái mới nhất cho thấy Man Utd hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu đưa ra một cái giá hợp lý hơn khi bản thân Ramsey đang rất muốn rời khỏi Arsenal càng nhanh càng tốt.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus