Connect with us

Bóng Đá Plus

Thái Lan sẽ bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup nếu…

Dù có bàn thắng vươn lên trong trận đấu với Philippines nhưng Thái Lan cuối cùng cũng chỉ có thể ra về với 1 trận hòa khi để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối. Trận hòa này khiến Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng nếu thua Singapore ở trận đấu cuối cùng. Tất nhiên khả năng này là rất thấp nhưng không phải là không thể xảy ra. Hãy cùng tipbongdamoingay.mobi phân tích các tình huống có thể sẽ khiến các nhà ĐKVĐ AFF Cup phải dừng bước ngay vòng bảng.

+ Nếu không thua Singapore, Thái Lan chắc chắn vào bán kết

+ Nếu Thái Lan thua Singapore, sẽ có hai trường hợp xảy ra:

Trường hợp 1: Philippines có điểm trước Indonesia, khi đó Thái Lan sẽ bị loại

Trường hợp 2: Philippines thua Indonesia, khi đó cả Thái Lan và Philippines vẫn sẽ cùng có 7 điểm như trước lượt đấu cuối và hiệu số bàn thắng bại sẽ được tính đến. Trước lượt đấu cuối cùng, Thái Lan đang vượt trội Philippines về chỉ số này với hiệu số +9 so với +2 của Philippines, vậy nên gần như nếu Philippines thua, Thái Lan sẽ có vé vào bán kết

Như vậy, nhà Đương kim vô địch Thái Lan sẽ bị loại ngay từ vòng bảng gần như chỉ với một tình huống duy nhất, đó là Thái Lan thua Singapore đồng thời Philippines không thua Indonesia.

Dẫu vậy khả năng Thái Lan thất bại cũng rất khó xảy ra bởi ở trận gặp Singapore sắp tới, Thái Lan sẽ được chơi trên sân nhà Rajamangala, nơi đội bóng này đã thắng cả hai trận trước đó, ghi tổng cộng 11 bàn thắng và để lọt lưới 2 lần. Thái Lan thậm chí vẫn được đánh giá rất cao cho vị trí đầu bảng B.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus